Sau ồn ào với Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê lộ ảnh tình tứ, còn được gia đình ủng hộ

Bức ảnh mới rò rỉ của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. 

Sau những ồn ào lời qua tiếng lại của Chi Pu, Gil Lê và cả status đầy lắt léo của Hoàng Thuỳ Linh, mới đây, một bức ảnh thân mật của cặp "Lê - Linh" bị rò rỉ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. 

Hà Hồ và 2 lần mang thai gây chấn động: Một lần gây thị phi, một lần được chúc phúc!

Bức ảnh được chụp khi Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh có một chuyến du dịch cùng gia đình. Trong ảnh, Gil Lê biểu cảm nhí nhố của Hoàng Thuỳ Linh khẽ nép về phía "người yêu tin đồn", hành động toát lên sự gần gũi, thân thiết của cả hai. Đã nhiều lần lộ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, và bức ảnh này lại thêm khẳng định cho mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn nữa là việc Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh chụp ảnh cùng 2 thành viên khác trong gia đình cho thấy mối quan hệ của họ có vẻ như được người thân ủng hộ, vun vén. 

Bức ảnh thân mật của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê mới rò rỉ. 

Cách đây ít hôm, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh cũng bị bắt gặp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM giữa lúc đang xảy ra ồn ào với Chi Pu. Mặc dù đang trong tầm ngắm nhưng Gil Lê và Chi Pu vẫn có những cử chỉ hết sức thân mật khi sánh đôi bên nhau. Hành động này cho thấy có vẻ họ đang dần muốn công khai mối quan hệ của mình cho công chúng được biết. 

Sau mối tình với Chi Pu, Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò Miu Lê và mới đây nhất là Hoàng Thuỳ Linh. Cả hai gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bị bắt gặp tay trong tay đi du lịch cùng nhau, đeo nhẫn đôi, thậm chí còn có thông tin cho rằng Gil Lê đã chuyển đến nhà Hoàng Thuỳ Linh để ở. 

 Cả showbiz giục Quốc Trường cưới Bảo Anh, MiDu ẩn ý: "Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt"

Dẫu vậy, tất cả những tin đồn này đều chỉ là nghi vấn từ phía cư dân mạng đặt ra, phía Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương đồng tính. 

Cả hai phớt lờ những tâm sự đầy đau khổ của Chi Pu.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê là một cặp đôi tin đồn suốt bấy lâu nay. 

Trang Trần tranh cãi, chỉ tay thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à?"

Cả hai bị bắt gặp đi trung tâm mua sắm cách đây 2 ngày. 

Hoàng Thuỳ Linh cũng được cho là có caption "đá xéo" Chi Pu: "Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tư... Ngược lại, ngược lại". 

Ngọc Trinh sơ ý để lộ hình ảnh bạn trai đang nằm trên chiếc ghế đặc biệt trong phòng ngủ?