Đốn tim hội sống ảo "cánh đồng hoa hướng dương" ngay sát Hà Nội lên hình bao deep

Với vị trí không quá xa trung tâm, khu đô thị Ecopark mang một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín, đã và đang trở thành một lựa chọn – một điểm đến cuối tuần cho nhiều cư dân nội thành Hà Nội. Không chỉ phù hợp với các gia đình, trẻ nhỏ, Ecopark với vườn hoa hướng dương siêu đẹp đang dần chinh phục cả các bạn trẻ.

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 1ha, với khoảng 30 nghìn cây đang là điểm đến gây sốt, thu hút đông các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh. Trung bình mỗi ngày, vườn hoa đón hàng trăm lượt khách tham quan, cao điểm vào dịp cuối tuần có thể lên tới cả nghìn người. Thời gian lý tưởng để ngắm hoa và lưu lại những khoảnh khắc đẹp là buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15 – 17 giờ.

Ecopark có sẵn các chuyến xe bus chạy liên tục từ Hà Nội sang Ecopark và ngược lại giúp bạn có thể dễ dàng đến với khu đô thị. Điều đặc biệt các chuyến xe chất lượng cao này hoàn toàn miễn phí đối với khách tham quan. Tham khảo thông tin các chuyến xe bus này tại: http://khudothiecopark.vn/lich-trinh-xe-bus-ecopark-mien-phi

Có lẽ đối với những ai yêu sự lãng mạn, yên tĩnh thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để thoả sức tạo dáng mà không cần phải chen chúc, mệt mỏi ở những vườn hoa có tiếng ở Hà Thành. Không chỉ có vườn hoa hướng dương, Ecopark còn có rất nhiều nơi cho bạn sống ao nữa nhé. Set kèo ngay cùng hội bản thân để săn những shoot hình đẹp thôi nào.

Nguồn ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Ly

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848