Sau phát ngôn kém sang, Phạm Hương khoe bộ sính lễ cầu hôn bằng kim cương của bạn trai bí ẩn

Cuối cùng sau nhiều lần úp mở, Phạm Hương “show” trọn bộ nhẫn kim cương giá tiền tỷ được ông xã cầu hôn.

Mới đây trên Instagram của Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh kèm đôi hoa tai gắn bó hồng đỏ trên ngực được cho là món quà cầu hôn của đại gia ở Mỹ. Đăng tải bức ảnh với dòng caption ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: “My 3”>

Trọn bộ nhẫn cầu hôn của Phạm Hương được ông xã tặng.

Trước đó, vào dịp Valentine, trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng đăng tải bức ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón út áp để thể hiện mình là “hoa có chủ”. Cô cũng chia sẻ công khai: “Chung tôi nhận được tình yêu xứng đáng của mình. Chúc mừng ngày Valentine”.

Cô xác nhận chuyện đã kết hôn.

Khi được nhiều người hỏi về danh tính ông xã tương lai, Phạm Hương từ chối và giữ kín danh tính đợi đến khi tình cảm chín muồi sẽ chính thức chia sẻ. Trước những thắc mắc của fan hâm mộ về chuyện đính hôn khi có người bình luận: “Bạn đã đính hôn rồi sao?” thì Phạm Hương trả lời thẳng thắn: “Yes my dear – Đúng rồi bạn yêu của tôi”.

Những bí mật về ông xã tương lai của Phạm Hương vẫn đang trở thành tâm điểm đáng chú ý từ phía dân mạng, đặc biệt rộ lên nghi án cô sang Mỹ sinh con trong lặng lẽ. Mới đây, cô chia sẻ khoảnh khắc chụp hình sau những tin đồn trên như một tín hiệu rằng Phạm Hương đang chuẩn bị quay trở lại showbiz.

Phạm Hương đang chuẩn bị quay lại showbiz.

Trước đó, Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi đáp trả fans gắt gỏng trên trang cá nhân. Cô rũ bỏ hình tượng "Hoa hậu quốc dân", gay gắt khi một cư dân mạng góp ý chân thành về sản phẩm kinh doanh mới. Phát ngôn này của nàng hậu bị xem là kém sang.

Xem thêm: Không yếu như cô Hòa, Bảo Thy thẳng tay loại FC 20.000 người: "Đừng điều khiển thần tượng"