Sau phốt "ngủ lang", Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE)

Việc Chanyeol (EXO) chơi thân với kẻ cầm đầu phòng chat tình dục Jung Joon Young và Lee Jonghyun (CNBLUE) khiến Knet không khỏi thất vọng.

Vào hôm nay (29/10), cú "phốt" gây chấn động truyền thông nhất đó chính là việc Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, lừa dối, ngoại tình với 10 cô gái khác và chửi bới thành viên cùng nhóm. Đến trưa nay, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên câu trả lời mập mờ, không rõ ràng càng khiến dân tình thêm hoang mang và bán tín bán nghi.

Khi vụ việc còn chưa ngã ngũ, người bên vực Chanyeol bị đổ oan, người cho rằng "không có lửa làm sao có khói", Knet đã nhanh chóng "đào" lại 1 sự việc không hay của Chanyeol. Đó chính là mối quan hệ bạn bè thân thiết của nam thần EXO và hàng loạt những cái tên tai tiếng như Jung Joon YoungLee Jonghyun (cựu thành viên CNBLUE). Đáng nói, đây chính là 2 cái tên liên quan đến bê bối phòng chat tình dục chấn động Kbiz, có "bề dày lịch sử" về mối quan hệ với nhiều cô gái, gạ tình, quay lén, hiếp dâm tập thể nạn nhân nữ. Điều này khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ, mỉa mai Chanyeol và hội bạn thân idol dính toàn bê bối lùm xùm về tình dục.

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 2.
Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 3.

Chanyeol bất ngờ bị "đào" lại mối quan hệ thân thiết với nhóm bạn Jung Joon Young, Lee Jonghyun

Theo Knet, Chanyeol và Lee Jonghyun vốn đã là bạn bè thân thiết từ lâu, chơi chung trong 1 nhóm bạn. Thoạt nhìn, những tưởng họ chỉ chơi trong nhóm, nhưng trên thực tế, cả 2 đã thân thiết đến độ Chanyeol từng đến xem concert của CNBLUE và thậm chí còn đến tiễn Lee Jonghyun nhập ngũ. Dân mạng tin rằng phải thân thiết đến mức nào thì Chanyeol mới không quản ngại đường xá xa xôi, lịch trình bận rộn để đến tiễn bạn lên đường nhập ngũ như thế.

Lee Jonghyun không nhận án tù vì scandal phòng chat, nhưng lại là người "giang sơn không đổi bản tính khó dời". Khi scandal nổ ra, nam idol sinh năm 1990 không rời nhóm ngay mà tuyên bố "sẽ tự kiểm điểm bản thân". Tuy nhiên trong thời gian kiểm điểm này, anh chàng lại tiếp tục dính phốt nhắn tin gạ gẫm hot girl trên Instagram, khiến fan phẫn nộ và kiên quyết bắt nam idol rời nhóm.

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 4.

Chanyeol và Lee Jonghyun là bạn bè thân thiết từ lâu

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 5.

Chanyeol đến ủng hộ Lee Jonghyun ở concert của CNBLUE...

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 6.

... và thậm chí còn đi tiễn bạn thân nhập ngũ

Ngoài ra, Chanyeol cũng trở nên thân thiết với Jung Joon Young - kẻ cầm đầu phòng chat tình dục bệnh hoạn - sau khi cả 2 cùng tham gia chương trình Salty Tour. Cặp anh em nhiều lần thể hiện sự công khai thân thiết trên truyền hình cũng như cùng đi ăn, đi chơi lúc rảnh rỗi. Jung Joon Young hiện đang ở trong tù, trả giá cho những tội ác đã gây ra cho hàng loạt nạn nhân nữ.

Chanyeol và Jung Joon Young thân thiết kể từ Salty Tour

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 8.

Kể từ đó, Chanyeol - Jung Joon Young trở thành cặp bài trùng

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 9.

Cả 2 nhiều lần đi ăn, đi chơi cùng nhau

Cuối cùng, Chanyeol cũng chơi rất thân với Zico, người cùng trong nhóm bạn tai tiếng này. Khi bê bối phòng chat tình dục nổ ra vào tháng 3/2019, Zico bị nghi ngờ cũng có dính líu đến vụ việc. Mặc dù cuối cùng được chứng minh là không nằm trong nhóm chat tình dục, nhưng Zico là người biết đến "chiếc điện thoại vàng" - công cụ lưu trữ video quay lén của Jung Joon Young. Ngay giữa tâm bão, Chanyeol từng đăng tải hình ảnh PR cho ca khúc mới của Zico và điều này cũng từng khiến nam thần EXO chịu vô số "gạch đá".

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 10.

Chanyeol rất thân với Zico - nhân vật bị nghi ngờ có liên quan đến scandal phòng chat tình dục

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 11.

Nam thần EXO từng hứng "gạch đá" vì PR cho ca khúc mới của người bạn thân tai tiếng

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 12.

Zico không tham gia nhóm chat tình dục nhưng anh biết sự tồn tại của chiếc điện thoại chứa video quay lén nằm trong tay Jung Joon Young

Việc cả nhóm chơi thân với nhau khiến Knet từng nghi ngờ Chanyeol biết đến sự tồn tại của phòng chat tình dục tuy không hề tham gia. Đến nay, khi những cáo buộc nhắm vào Chanyeol cũng xoay quanh vấn đề bạn gái và tình dục, dân tình cũng không khỏi rùng mình. Knet cho rằng "gần mực thì đen", liên tục nhắc đến việc Chanyeol chơi thân với toàn những tên tuổi "sừng sỏ". Tuy nhiên đến nay, vụ bê bối của nam idol vẫn chưa hoàn toàn sáng tỏ. Một bộ phận công chúng vẫn chờ đợi SM và Chanyeol đưa ra lời tuyên bố chính thức và rõ ràng cho vụ việc này.

Sau phốt ngủ lang, Chanyeol (EXO) bị Knet đào lại vụ thân với kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Joon Young và Jonghyun (CNBLUE) - Ảnh 13.

Chanyeol bị nghi cũng "không trong sáng" vì chơi với nhóm bạn tai tiếng

Bình luận của Knet:

- Gần mực thì đen mà.

- Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

- Chưa thấy có 1 nhóm bạn nào chơi thân mà lại không có điểm chung đấy.

- Fan EXO lo lắng từ lúc scandal phòng chat nổ ra rồi cơ. Chanyeol công khai thân thiết với Lee Jonghyun và Jung Joon Young như thế kia cơ mà.

- Không có gì lạ, đoán ra được từ lâu rồi.

- 1 người trong sáng không thể nào chơi thân với cả hội đen tối như vậy đâu.

- Không có gì ngạc nhiên hết. Người ta nói rồi nhìn bạn bè sẽ biết bạn là con người như thế nào mà.

- Đều là về vấn đề tình dục, quá đáng sợ.

- Jung Joonyoung, Lee Jonghyun và giờ là Park Chanyeol.

Nguồn: Pann Nate