Sau thời gian tạm đóng cửa, tọa độ check in “hot nhất” Đà Lạt chính thức trở lại khiến team "sống ảo" hú hét

Nhà thiếu nhi Đà Lạt là một địa điểm sodeep cực đẹp free cho các bạn đến tham quan. Sau một thời gian bị đóng cửa thì nơi đây đã chính thức mở cửa trở lại rồi đó. 

Đường đi đến nhà thiếu nhi cũng khá đơn giản. Bạn rẽ trái qua Bùng Binh vào đường Bà Huyện Thanh Quan. Gặp bùng binh tiếp theo bạn rẽ tay phải, đi thêm khoảng 50m chỗ bến du thuyền cho thuê đạp vịt bạn rẽ tay trái vào đường Đinh Tiên Hoàng. Đi khoảng 500m nữa là thấy trung tâm văn hóa thanh thiếu niên đà lạt ở bên tay trái.

Sau một thời gian đóng cửa để sửa chữa thì tháng 11/2018. khu vực hàng ghế trắng đã chính thức mở cửa trở lại cho các bạn tham quan rồi nha.

Trong khuôn viên rộng gần 61.000 m2 khu văn hóa thiếu nhi được chia làm 4 khu vực khác nhau gồm cóKhu nhà thiếu nhi - là nơi dành cho các bé học tập vui chơi và khu nhà hát biểu diễn - là nơi diễn ra các chương trình văn nghệ và giao lưu. Khu trưng bày - thứ ba là khu trưng bày các sản phẩm vô cùng đáng yêu được làm từ tay của các bạn nhỏ. Cuối cùng là khu vực cắm trại, thể dục, sân chơi.

Ngay khi bước vào bãi đậu xe quan khách nhìn phía bên dưới sẽ thấy có một sân khấu lớn với hàng ghế trắng trải dài là một điểm rất nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.


Hàng ghế trắng nằm trước là khán đài cổ trải dài theo vòng cung cùng những hàng thông là điểm cực đẹp và cực kì ưa thích của du khách, mọi góc trái, phải bên dưới lên hay từ trên cao xuống đều có khung cảnh đẹp.

Dưới ánh nắng của tiết trời Đà Lạt khi selfi đủ mọi phong cách, sắc thái thì bạn sẽ cực lung linh và tỏa nắng. Nhìn một góc nghiêng lên trên bạn sẽ thấy khu rừng nhỏ. được dựng lên từ những cọc gỗ to chắc để cho các thân dây leo lên tạo nên một góc rừng vừa bí ẩn vừa như trong tranh một góc sodeep đẹp như người nghệ sĩ vẽ lên chỉ dành riêng cho bạn nào khám phá ra được nó thôi.

Ảnh : @instagram

Nếu các bạn muốn tạo nên cho mình những góc chụp tuyệt hơn nữa hãy đi sâu vào trong xuống những bậc thang, những bức tường được lát đá cao tít lên trên đó sẽ là nơi chụp ảnh dành riêng cho bạn những bức tường cao này cũng đủ làm cho bạn khác lạ hơn rồi đó.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848