Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi bị antifans "cà khịa": Rồi có tháo mấy chỗ sửa trên mặt không?

Từng chi tiền tỉ để phẫu thuật nhưng cuối cùng, Thúy Vi lại quyết định rút túi ngực vì muốn "art" hơn và khiến người yêu cũ đẹp lòng.

Vốn sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng Thúy Vi vẫn quyết định đại trùng tu để khắc phục hết các khuyết điểm cho gương mặt có nét hơn. Thậm chí tính tổng chi phí đầu tư để nâng cấp vẻ ngoài của cô nàng cũng ngót nghét tiền tỉ. 

Dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Thúy Vi trong vòng 10 năm. Có thể kể sơ sơ cô nàng đã chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt cho rõ nét hơn. Sau đó cô nàng còn quyết định nâng ngực để có vẻ ngoài gợi cảm hơn.

Dù đã chịu đau đớn và tốn kém để làm đẹp nhưng cuối cùng hotgirl Cà Mau lại quyết định rút túi ngực ra. Theo như cô nàng chia sẻ thì: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẩu thuật rút túi thành công." Ngoài mục đích đáp ứng tính chất công việc thì còn một lý do nữa dẫn đến quyết định này đó là để làm vừa lòng người yêu cũ: "Người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy". 

Việc sở hữu bộ ngực lớn cũng khiến Thúy Vi chật vật khi bị không ít nhãn hàng từ chối.

Cô nàng chia sẻ sau khi rút túi ngực được khen là nghệ thuật hơn khi chụp ảnh.

Sự thay đổi này cũng sẽ phù hợp với định hướng của Thúy Vi trong tương lai hơn.

Tuy nhiên, ngay lập tức cư dân mạng chia thành 2 phe. Một bên cho rằng Thúy Vi trông nhẹ nhõm hơn hẳn khi không "đôn ngực lên tận mặt" như trước kia, làm ngực quá to so với cơ thể trông thô thật sự. Một bên lại cho rằng cô nàng dù có rút túi ngực thì vẫn không thấy "art" ở chỗ nào.

"Đẹp chỗ nào? Phần mỡ ở nách còn to hơn ngực,.."

 "Rồi có tháo mấy chỗ sửa trên mặt không?"

"Art chỗ nào?"

Trước khi rút túi ngực thì vòng một của Thúy Vi ngồn ngộn thế này.

Tranh thủ sở hữu số đo khủng, cô nàng rất tích cực phô diễn trong váy áo sexy.

Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ ,Thúy Vi chính thức tiến thân vào showbiz và bán hàng online.

Ngay từ hồi còn đi học, Thúy Vi đã cắt mí, sau đó cô nàng tiếp tục chi khoảng 45 triệu đồng để bọc sụn S-line cấu trúc lại dáng mũi.

Tiếp tục là hơn 300 triệu đồng bọc răng sứ và 50 triệu đồng để sửa cằm.

Sau đó là trùng tu vòng một và hút mỡ vòng hai.

Chịu bao đau đớn và tổn thất về chi phí thì cuối cùng, Thúy Vi cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm và tự nhiên, cho dù các ca phẫu thuật đều được thực hiện hoàn toàn ở trong nước.