Say đắm đôi mắt hút hồn của em gái Khmer đẹp như tiên nữ, em tẩy trang đi rồi thì ngã ngửa "đúng là cú lừa ngoạn mục"

Xinh đẹp hút hồn người đối diện nhờ đôi mắt sâu hun hút, nữ sinh 2000 Sơn Thị Thu Hà - người dân tộc Khmer đang khiến cộng đồng mạng phải phát cuồng vì nét đẹp như gái Ấn Độ của mình.


Dân mạng từng kêu oai oái vì cô dâu 8 tuổi bao nhiêu thì chắc chắn sẽ phải ngã ngửa vì cô dâu 18 tuổi này bấy nhiêu, khi nhìn 10 người thì cả 10 người đều khẳng định cô gái trong trang phục thiếu nữ Khmer này là người Ấn Độ. Nhưng không, cô ấy là người Việt Nam chính hiệu đó và chỉ con gái Việt Nam mới có dung nhan xinh đẹp như thế này thôi.

Cô gái đó là Sơn Thị Thu Hà, quê Trà Vinh từng xuất hiện nhiều lần trên mặt báo vì nhan sắc lai tây xinh xắn của mình. Thu Hà là con gái Khmer, có đôi mắt hút hồn, sống mũi cao và một khuôn mặt nét nào ra nét ấy. 

Đôi mắt to trong luôn thu hút người đối diện
Cô gái người Khmer đang làm trái tim của bao chàng trai phải xao xuyến

Chính vì nét tây ấy mà người đối diện không thể nào rời mắt khi ngắm dung nhan của Hà. Mới đây, bộ ảnh trong trang phục con giá Khmer của Hà lại một lần nữa làm cộng đồng mạng sôi sục không yên. Dù biểu cảm có phần ma - nơ canh nhưng ai cũng phải thú nhận rằng càng nhìn cô gái Khmer ấy càng say.

Xinh đẹp, duyên dáng nên Thu Hà đang làm người mẫu ảnh và có sức ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. Cùng xem một số khoảnh khắc đời thường của Thu Hà nhé:






Những bức hình trong trang phục Khmer của Thu Hà khiến người khác ngây ngất vì xinh
Ảnh đời thường cũng xinh rạng rỡ



Mặt mộc cũng phải dạng vừa đâu

Chân dung cô bạn thân ngủ với người yêu của bạn mòn hết các nhà nghỉ Hà Nội, ảnh mặt mộc bất ngờ luôn