Selena Gomez cũng đã bị "ông trùm tình dục" coi như người phục vụ khi còn hẹn hò Justin Bieber

Selena Gomez cũng tiết lộ về phản ứng của bản thân trước sự nhầm lẫn từ "ông trùm" này.

Sean "Diddy" Combs hiện đang là tiêu điểm gây chú ý sau khi bị bắt vì phạm tội tình dục. Theo đó, nam rapper đình đám bị buộc tội buôn bán tình dục và tống tiền.

Diddy không chỉ được biết đến với âm nhạc của mình mà còn là người hướng dẫn giúp Justin Bieber bước vào nghề. Trước thông tin Diddy bị bắt, dù liên tục bị "gọi tên" nhưng phía Justin Bieber cho tới nay vẫn giữ im lặng. Trong lúc công chúng đang tò mò về phản ứng từ Justin Bieber thì truyền thông cũng đã "đào mộ" chia sẻ cũ của Selena Gomez liên quan tới "ông trùm" Diddy. Chia sẻ này được tiết lộ trong thời điểm Selena Gomez và Justin Bieber vẫn đang hẹn hò.

Selena Gomez cũng đã bị

Diddy từng coi Selena Gomez như một cô phục vụ đỗ xe

Theo Selena Gomez, vào năm 2016, trong một buổi hẹn hò cùng Justin Bieber, nữ ca sĩ đã tình cờ gặp Diddy. Chia sẻ trên tờ GQ, Selena Gomez nói rằng, khi đó, Diddy đã nhầm cô thành phục vụ đỗ xe: "Khi Diddy đưa cho tôi vé đỗ xe của anh ấy một lần, bạn có hiểu ý tôi không?... Bởi vì anh ấy nghĩ tôi là cô phục vụ đỗ xe!”.

Tuy nhiên, Selena Gomez không hề cảm thấy bị xúc phạm bởi sự nhầm lẫn này. "Tôi nhìn thấy hết nhưng tôi không quan tâm - tôi thực sự đã cười phá lên khi chuyện đó xảy ra. Nhưng tôi hiểu mà", nữ ca sĩ nói.

Diddy vừa bị bắt vào ngày 16/9. Vụ bắt giữ diễn ra sau một cuộc đột kích nhà riêng của Diddy tại Los Angeles và Miami vào 6 tháng trước. Tại cuộc đột kích này, cảnh sát đã thu được nhiều bằng chứng về các hoạt động giống như những buổi tiệc thác loạn. Diddy đã bị từ chối tại ngoại vào ngày 17/9 sau khi không nhận tội. Phiên điều trần tiếp theo của Diddy được ấn định vào 2 giờ chiều ngày 9/10 tới đây.

Selena Gomez cũng đã bị

Sự việc diễn ra vào thời điểm Selena Gomez và Justin Bieber vẫn còn hẹn hò