Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber

Nhiều sao Việt đã có hành động thể hiện sự ủng hộ đến Justin Bieber.

Sự việc rapper Diddy bị bắt giữ tại khách sạn Park Hyatt New York vì liên quan đến các cáo buộc nghiêm trọng về hiếp dâm, buôn bán tình dục và nhiều tội danh khác gây chấn động dư luận. Diddy là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí Mỹ cũng như trên thế giới. Đáng nói hơn, Justin Bieber cũng bị gọi tên trong vụ việc này. Justin Bieber được Diddy nâng đỡ từ nhỏ, nên công chúng đặt ra nhiều vấn đề đáng lo ngại, anh được cho là đã gặp khủng hoảng, là nạn nhân trước bê bối tình dục của người anh thân thiết. Hiện tại, nhiều hình ảnh, clip liên quan đến thái độ của Justin Bieber khi đối diện Diddy được đào lại và bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Công chúng và cả nghệ sĩ Việt cũng không đứng ngoài cuộc, nhiều người lên tiếng thể hiện sự bức xúc, bất bình trước hành vi của Diddy. Song song đó, cũng nhiều lời động viên, hành động động viên tinh thần dành cho Justin Bieber. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải khoảnh khắc "Hoàng tử nhạc pop" gục mặt, lộ biểu hiện tâm lý bất thường trong hậu trường MV Yummy vào năm 2020 kèm chia sẻ: "Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người".

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 1.

Hari Won lên tiếng xót xa trước khoảnh khắc Justin Bieber gục mặt trong hậu trường quay MV được cho là ẩn chứa nhiều tình tiết liên quan đến bữa tiệc tình dục của Diddy

Ca sĩ Orange cũng thốt lên: "Oh my boy Justin" (Ôi, chàng trai của tôi, Justin), cô đăng tải lại bài hát Monster của Justin Bieber vào 3 năm trước và cảm thán: "Bằng cách nào đó từ lúc bài này mới ra mình đã xem nó là bài hay nhất mà Justin viết lời, dù nó khá kén người nghe hơn các hit lớn khác của ổng, giờ đọc phân tích bài này còn thấy nổi da gà hơn".

Dàn sao Việt như Ali Hoàng Dương, Hằng Bingboong đã chia sẻ lại bài hát Lonely của Justin Bieber như một cách thể hiện tình cảm đến siêu sao nhạc Pop.

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 2.
Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 3.

Orange giật mình khi nghe lại ca khúc của Justin Bieber vào 3 năm trước

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 4.

Động thái gây chú ý của Ali Hoàng Dương

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 5.

Hằng Bingboong cũng có hành động tương tự để hướng về Justin Bieber

Được biết những bữa tiệc thác loạn và đầy tội ác được tổ chức ở biệt thự của Diddy ở Hamptons, New York, Mỹ. Ông trùm nhạc rap bị tình nghi dụ dỗ nhiều nạn nhân nam và nữ tham gia vào các buổi biểu diễn tình dục kéo dài nhiều ngày trong tình trạng say thuốc, được gọi là Freak Offs. Theo bản cáo trạng chống lại Diddy, Freak Offs là những buổi biểu diễn tình dục công phu mà Diddy sắp xếp, chỉ đạo. Diddy còn ghi hình toàn bộ những gì diễn ra. Cáo trạng nhấn mạnh nghi phạm kiểm soát nạn nhân thông qua bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, cung cấp rồi đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác (bao gồm cung cấp chất gây nghiện). Khi nhà của Sean "Diddy" Combs ở Los Angeles và Miami bị đột kích vào tháng 3, các công tố viên nói rằng cơ quan chức năng đã tìm thấy "đồ dùng cho các bữa tiệc thác loạn, bao gồm thuốc và hơn 1.000 chai dầu em bé, chất bôi trơn".

Vào ngày 16/9 vừa qua, ông trùm nhạc rap bị bắt ở New York với hàng loạt cáo buộc, bao gồm nhiều năm cưỡng ép tình dục, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân. Các hành vi phạm tội của Diddy diễn ra trong quãng thời gian dài, ít nhất từ năm 2009. Hiện, nam rapper kỳ cựu bị truy tố với các tội danh buôn bán tình dục, lao động cưỡng bức, bắt cóc, phóng hỏa, hối lộ và cản trở công ty. Vụ việc được cho là gây sốc cho nhiều người vì Diddy là tên tuổi lớn, giao thiệp với vô số ngôi sao hạng A như Jay-Z và Beyoncé, Rihanna, Jennifer Lopez, Usher, The Weeknd, Janelle Monáe, Queen Latifah, Snoop Dogg…

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 6.

Justin Bieber từng có thời gian thân thiết, được Diddy nâng đỡ

Theo Page Six, Justin Bieber trải qua khủng hoảng sau khi người bạn thân rapper Diddy bị bắt vì tội tình dục. Hiện, nam ca sĩ cố phớt lờ thông tin tiêu cực về người bạn, tập trung chăm sóc con trai Jack Blues. "Bieber biết vụ Diddy bị bắt và cáo buộc xung quanh bạn mình. Tuy nhiên, anh ấy không muốn tập trung vào đó. Justin Bieber tập trung vào việc trở thành người chồng, người cha tốt", nguồn tin nói với Page Six.

Hari Won và dàn sao Việt bức xúc lên tiếng vụ Justin Bieber- Ảnh 7.

Khoảnh khắc Justin Bieber gục mặt trong hậu trường MV Yummy được chia sẻ lại gây xót xa