Seo Ye Ji "Điên thì có sao": "Điên" mà vừa đẹp vừa giàu, diện cả tủ đồ hiệu thì "điên" cũng được

Seo Ye Ji "Điên thì có sao": "Điên" mà vừa đẹp vừa giàu, diện váy Chanel 150 triệu thì "điên" cũng được

Bên cạnh dàn diễn viên thực lực và kỹ xảo chỉn chu, It’s Okay To Not Be Okay (Tạm dịch: Điên Thì Có Sao?) còn tạo sức hút mạnh mẽ bởi hình tượng nữ chính mới lạ: Nàng “phù thủy” của thời hiện đại. Tính cách lập dị và bí ẩn của nhân vật được thể hiện rõ nét qua cử chỉ, lời nói hành động và nổi bật nhất là qua cách ăn mặc

Đây là bộ phim truyền hình dài tập đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam tài tử Kim Soo Hyun và cả nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji. Không chỉ hấp dẫn về nội dung, Điên Thì Có Sao còn khiến dân tình mê mẩn bởi style quá đẹp và quá sang của nữ chính Seo Ye Ji.

Xuyên suốt các tập phim, Seo Ye Ji luôn khoác lên mình cả tá hàng hiệu đắt đỏ, thiết kế cầu kỳ sang chảnh. Chỉ tính sương sương chục bộ váy đắt đỏ nhất mà Seo Ye Ji đã diện trong phim có giá gần 1,3 tỷ đồng - cũng sương sương một chiếc ô tô sang chảnh. Nhưng đắt mà đẹp thì cũng đáng. Cùng chiêm ngưỡng những bộ đồ mê mẩn lòng người của chị đại Seo Ye Ji. 

1. Váy Chanel: Khoác lên mình một thiết kế tweed của Chanel, Seo Ye Ji thậm chí trông còn ấn tượng và sang chảnh hơn người mẫu khi bỏ đi chi tiết thắt lưng. 

2. Váy Balmain: Với chất liệu len mềm mại được cách điệu với hàng 3 cúc đặc trưng của Balmain trên cầu vai đem đến cho nữ chính sự dịu dàng nhưng cũng toát ra khí chất hơn người.

3.  Váy Louis Vuitton: Có vẻ như stylist của "Điên thì có sao" rất ưu ái dành cho Seo Ye Ji nhiều trang phục tông trắng, thiết kể tiểu thư. Từng đụng độ bộ cánh này với siêu mẫu Hề Mộng Dao nhưng nhờ tinh tế trong khoản làm tóc mà nữ diễn viên có phần ấn tượng, sang chảnh hơn cả con dâu vua sòng bạc.

4. Váy Dolce & Gabbana: Diện mẫu váy chấm bi của Dolce & Gabbana, thiết kế phần cổ buộc nơ và chiết eo nhẹ nhàng vừa tôn lên vóc dáng lại và mang đến vẻ tiểu thư, quý tộc cho Seo Ye Ji.

5. Váy Naeem Khan: Seo Ye Ji tỏa sáng như công chúa đích thực khi diện mẫu váy thêu hoa văn cầu kỳ của Naeem Khan.

6. Váy Saint Laurent: Saint Laurent luôn là thương hiệu đi đầu về sự sang chảnh nhưng cũng chính sự sang trọng đó đôi khi lại làm người mặc trở nên hơi "dừ". Tuy nhiên, Seo Ye Ji nhà ta diện thiết kế  váy sơ mi của Saint Laurent lại  nhưng nhờ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nước da trắng sáng mà Seo Ye Ji có thể dễ dàng chinh phục thiết kế này.

7. Váy Magda Butrym: Đẳng cấp của Seo Ye Ji là ở chỗ mặc đầm đen mà không dừ một chút nào. Một thiết kế đầm đen dài có bèo nhún ở cánh tay của Magda Butrym giá 1.580 USD (gần 37 triệu đồng) kết hợp đồng hồ hình con rắn Serpenti Tubogas đính 38 viên kim cương của Bvlgari giá 12.700 USD (hơn 295 triệu đồng) làm cô phù thuỷ cuốn hút hơn gấp bội phần.

8. Váy sơmi Minjukim kết hợp đai da Loewe cùng túi của Joy Gryson: Đây có lẽ là set đồ ấn tượng nhất trong tủ đồ của "nữ phù thuỷ". Chiếc váy sơmi với phần tay áo cách điệu nhấn nhá một chiếc đai da nâu cùng tông khiến cho Seo Ye Ji vừa ngọt ngào vừa "gai góc"

9. Váy Le Havre của thương hiệu Magda Butrym: Thêm một pha xử lý đi đỉnh cao nữa của stylist khi biết tận sung khuôn mặt nhỏ, tươi tắn của nữ phù thuỷ để đưa cô chiếc váy có phần hơi dừ này. Tuy nhiên, chính màu sắc bắt trend nổi bật và thiết kế tay bồng một bên đã khiến cho Seo Ye Ji trông như một nàng công chúa đầy uy quyền 

10. Váy Minju Kim:  Seo Ye Ji trở thành đề tài bàn tán sau khi diện crop top dài tay cùng chân váy cạp cao màu hồng nữ tính. Bộ váy được thiết kế bởi nhà mốt Minju Kim càng làm nổi bật hơn vóc dáng "mình hạc xương mai", đặc biệt là vòng eo con kiến của mỹ nhân sinh năm 1990

Ảnh: IG @in_korean_style, @kdrama_fashion, Tvn