Share gấp tọa độ quán cafe đẹp như "Vương quốc ánh sáng" cho bạn ngắm sao ban ngày ở Đà Lạt

Còn gì bằng khi được vừa ngắm sao giữa ban ngày, vừa được đắm mình trong sắc xanh của khu vườn, vừa có ảnh "sống ảo" lung linh mang về. Ghé ngay  Ma’s milktea & gelato dịp tết nguyên đán này nhé!

Cận cảnh đường tàu đẹp như phim ngay giữa lòng Hà Nội yên bình những ngày giáp Tết

“ Vương quốc ánh sáng” lung linh huyền ảo mang tên  Ma’s milktea & gelato sẽ làm nổi bật bạn với gương và nhiều đèn. Càng một mình bạn sẽ càng đẹp. Đổi ngược lại khi bạn bước ra khu đường phố Nhật càng đông người xung quanh thì bạn càng có những bức hình streetstyle cực chất.

Quán bao gồm 2 không gian chính. Dành cho bạn yêu thích cây cỏ hoa lá không gian vườn tược. Dành cho bạn thích "sống ảo" không gian đẹp, lung linh như "vương quốc ánh sáng" từ đèn, gương. Thế mới nói, ghé  Ma’s milktea & gelato, bạn sẽ được ngắm sao ngay cả lúc ban ngày. 

Lùng ra tọa độ Cánh đồng hoa atiso đang nở đỏ rực cả góc trời Ninh Thuận

Ma’s milktea & gelato là một địa điểm mới nổi tại Đà Lạt có menu đa dạng từ món trà sữa, ly bia úp. Như fanpage quán có chia sẻ " Yên tâm, khi vắng, khi đông bạn lúc nào cũng là người đẹp nhất. Và dù bất cứ thời điểm nào Ma’s cũng luôn cố gắng phục vụ món nước ngon nhất đến cho các bạn."

Hướng dẫn đường đi: Từ Trung tâm thành phố Đà Lạt đi đến đường Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ gặp ngã tư giao với đường Quang Trung, tiếp tục đi thẳng sẽ gặp Hùng Vương, sau đó rẽ bên tay trái tiếp tục đi thêm một đoạn nữa sẽ gặp đường Trần Thái Tông bên phải, đi vào tầm 31m nữa sẽ gặp Ma’s milktea & gelato. 

Nguồn ảnh: Ma’s milktea & gelato

Hot rần rật quán cafe cá Koi siêu to khổng lồ khai trương ở quận 5 đúng dịp Tết này