Shark Linh lộ ảnh chụp hồi cấp 3, nụ cười rạng rỡ và ánh mắt tinh anh không lẫn đi đâu được

Shark Thái Vân Linh - Nữ "cá mập" nổi tiếng từ chương trình Shark Tank Việt Nam mới đây đã khoe ảnh chụp ngày còn đi học khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Shark Thái Vân Linh vốn rất thu hút giới trẻ với profile học tập siêu "khủng" của mình. Shark Linh từ khi lên 2 tuổi đã theo gia đình sang Mỹ định cư và được tận hưởng nền giáo dục hiện đại ở đây. Khi trở về Việt Nam, chị cũng cố gắng mang hết tất cả những tinh hoa đó để truyền lại cho các start up chị nhận đầu tư.

Shark Linh được yêu quý bởi tài năng và tính cách thân thiện.

Mới đây, Shark Linh đã chia sẻ bức ảnh chụp từ hồi còn học cấp 3 với cô bạn thân khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy khi còn trẻ, Shark Linh đặc biệt gây ấn tượng với mái tóc và đôi mắt đen nhánh. Đặc biệt, vẻ tinh anh của chị thì vẫn cứ như vậy theo năm tháng, không có chút thay đổi.

Chia sẻ cùng bức ảnh này, chị viết: "Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống. Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay”.

Mở đầu bài viết, Shark Linh gửi lời cảm ơn thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích của chị năm học cấp 3. “Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của Thầy dành cho học sinh của mình. Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8g nhưng 6g Thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò của mình.”, chị xúc động viết. 

Ảnh chụp Shark Linh cùng bạn thân khi còn đi học cấp 3.

Trước đó, cũng có lần Shark Linh cũng từng gây chú ý với việc post lại ảnh cũ, mà tiêu biểu là ảnh cưới cách đây nhiều năm. Có thể thấy, dù thời gian có thay đổi nhiều đi chăng nữa thì Shark Linh vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt thông minh, lanh lợi như thế.

Ảnh cưới từng được Shark Linh chia sẻ.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan: