Shipper đội nắng đến giao hàng nhưng bị khách từ chối vì lý do: "Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!"

Hàng được chuyển đến cho khách nhưng lại bị khách từ chối vì lý do "thời tiết". 

 

Hà Nội tiếp tục bước vào đợt nắng nóng với nhiệt độ đỉnh điểm lên đến gần 40 độ. Bởi vậy mà việc ra ngoài đường là điều chẳng ai muốn nhưng với công việc di chuyển như shipper thì đó là điều bắt buộc. 

Ấy vậy nhưng dù đã mất công "đội nắng" để kịp giao hàng đến cho khách nhưng shipper vẫn không tránh khỏi việc bị khách bom hàng, từ chối không nhận. Chưa nói đến việc mới đây một cô gái bùng 20 ly trà sữa của anh shipper thì mới đây, dân mạng lại được phen "cười bể bụng" trước pha bùng hàng đầy hài hước của khách với lý do "thời tiết không cho phép". 

Cụ thể chia sẻ lên mạng xã hội, một tài khoản viết: "Hàng chuyển cho khách rồi nhận hoàn lại với lý do này đây. Muốn chửi lắm nhưng mà nghĩ lại cái lý do nó lại hợp lý không thể cãi được luôn. Nóng gì nóng quá trời quá đất luôn". 

Kèm theo đó là hình ảnh gói hàng được bọc cẩn thận bằng lớp nilon màu đen, nhưng dòng chữ ghi lý do hoàn hàng bên ngoài lại khiến shipper mà cả chủ shop phải "phát hỏa". "Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!", dòng chữ ngắn ngủi giải thích đầy đủ lý do không nhận hàng. 

Chắc hẳn giữa cái nóng như thiêu như đốt, chạy một quãng đường xa mà lại nhận được cái lí do "giời ơi đất hỡi" từ vị khách vô tâm này thì ai cũng phải bức xúc chứ chẳng riêng gì nhân viên giao hàng. 


Gói hàng vị khách từ chối nhận vì lý do... đang ngồi mát không muốn ra ngoài

Hình ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về không ít sự đồng cảm của cư dân mạng. 

Công nhận ngồi điều hoà mà phải ra ngoài nhận hàng thì đúng cũng chán thật.'

'Sáng mở mắt 6h mặt trời đã đỉnh đầu rồi, giữa trưa phải ra ngoài đường thì đúng là khổ.'

'Nói thật, nhà vệ sinh ngay cửa phòng còn lười đi, nói gì ra ngoài cổng.'

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích hành động 'kém sang' của vị khách khi bùng hàng bởi lý "trời ơi, đất hỡi" nào đấy. 

"Thì đúng là nắng nóng nhưng chạy ra ngoài 5 -3 phút cũng không ngất vì nắng được. Sao lại không nghĩ cái công shipper phơi nắng chạy bao nhiêu km ngoài đường để giao hàng cơ chứ. Những vị khách này phải cho vào danh sách đen và từ chối phục vụ", bạn D.U bức xúc nói. 

"Mình bán hàng online mỗi lần nhận đơn hoàn về là mất đôi tiền cước, hàng chẳng bán được lại còn phải bù thêm tiền, nghĩ chán lắm. Lắm lúc cứ phải tự mình nhắc đi nhắc lại "không được đánh khách, không được chửi khách" nhưng vẫn ấm ức lắm", bạn A.L chia sẻ. 

Qủa thật, dù có dễ tính đến mấy đi nữa nhưng gặp phải những vị khách tính tình ẩm ương như vậy thì shipper cũng đến "phát điên". 

 

"Mắc bẫy" nhà hàng sushi nổi tiếng phố Kim Mã, nhóm bạn giật mình khi phải trả 12 triệu, riêng trà đá đã gần 1 triệu