Bạn thân khác giới 7 năm cùng "dậy thì thành công": Tại sao không biến thành người yêu?

Hoàng Long và Minh Trúc là đã làm bạn thân khác giới 7 năm rồi, đã từng "rung rinh" trước nhau một chút nhưng cuối cùng cả hai đều không muốn tiến đến việc yêu đương.

Có một người bạn thanh mai trúc mã để cả hai cùng nhau sẻ chia, tâm sự đủ thứ chuyện, cùng nhau trưởng thành là niềm mơ ước của không ít bạn trẻ. Thật tuyệt vời khi lớn lên là nhìn lại những hình ảnh cũ và thấy cả hai đã có một hành trình "dậy thì thành công" ngoài mong đợi.

Ảnh 1: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Ảnh 2: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Hoàng Long và Minh Trúc quả là "dậy thì thành công" ngoài mong đợi.

Mới đây, sự thay đổi trong 7 năm của đôi bạn thân Hoàng Long - Minh Trúc (cùng là học sinh lớp 12 trường THPT Số 1 Tuy Phước, Bình Định) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, khen ngợi của cư dân mạng. Từ cô bé, cậu bé trông rất "ngố tàu", cả hai đều đã lớn bổng và trở thành một chàng trai cao lớn và một cô nàng xinh xắn, dễ thương. 

Cả hai là đôi bạn thanh mai trúc mã đã thân thiết với nhau từ khi còn học cấp 2. Đi đâu cũng dính lấy nhau như hình với bóng nên Long và Trúc thường bị nhầm là một đôi. Khi được hỏi đã bao giờ có ý định "tiến thêm một bước" với bạn thân, Hoàng Long hóm hỉnh cho biết: "Phần trăm xảy ra điều đó là hơi thấp vì tụi mình không những là bạn thân mà còn là hàng xóm của nhau. Xấu tốt của nhau thế nào đều biết cả rồi!".

Ảnh 3: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Ảnh 4: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Hoàng Long kể, thực ra vào năm lớp 9, hai đứa xem phim Hàn quá nhiều nên ai cũng mơ mộng có một tình yêu đẹp. Sau khi "rung rinh" một chút thì cả hai nhận ra mình thích hợp làm bạn hơn. Hiện tại, cả hai đều đang trong tình trạng... độc thân và còn cá cược rằng, nếu ai có người yêu trước thì phải mất cho người kia một chầu ăn!

"Làm khó" Hoàng Long bằng câu hỏi rằng, nếu sau này có bạn gái mà bạn gái không thích Minh Trúc thì sao, cậu bạn thân đáp: "Điều này phải phụ thuộc vào mình nữa. Mình phải tìm một người bạn gái biết thấu hiểu mình. Mình còn phải có trách nhiệm giải thích nữa cơ! Nhưng mình là người không hay ghen tuông bóng gió nên mình tin bạn gái của mình sau này cũng vậy".

Hoàng Long cũng bật mí bí quyết để có một tình bạn khác giới bền lâu chính là cả hai thực sự hiểu nhau, thông cảm cho nhau, sẵn sàng bên nhau lúc vui hay buồn.

Ảnh 5: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Ảnh 6: Bạn thân khác giới 7 năm - We25.vn

Theo Helino.vn

 Tự hào khoe bạn thân khác giới "3 năm thanh xuân", ai cũng tưởng "crush" khiến cô bạn phải giải thích