Bị Bảo Thanh "dằn mặt", hot girl quần chúng đòi thay vai Thư phải chữa ngượng thế này!

Việc chỉ đóng một vai quần chúng trong phim nhưng lại hùng hồn tuyên bố sẽ thay vai của Bảo Thanh khiến cô bạn Hà Bảo Ngọc nhận đủ gạch đá từ cư dân mạng.

Sự việc cô nàng tên Hà Bảo Ngọc hùng hồn tuyên bố sẽ thay thế vai diễn Anh Thư của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả vô cùng hoang mang và đòi tẩy chay "Về nhà đi con" nếu đó là sự thật. Tuy nhiên ngay sau đó, phía Bảo Thanh đã lên tiếng phủ nhận việc mình bị thay vai, cô sẽ vẫn là Xính Lao cho đến những tập cuối của phim. Động thái "rất tỉnh và đẹp gái" của Bảo Thanh được xem như một lời "dằn mặt" cô diễn viên quần chúng Hà Bảo Ngọc. 

Cô nàng đóng vai quần chúng trong "Về nhà đi con" đăng ảnh với Quốc Trường và tiết lộ tham gia "Về nhà đi con".

Cô nàng này hùng hồn tuyên bố sẽ thay vai của Bảo Thanh. 

Ngay sau đó, phía nữ diễn viên quần chúng phải vội vàng lên tiếng để chữa ngượng. Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc cho biết: "Sáng ngủ dậy đã thấy thông báo Facebook hiện 1500 thông báo. Bài viết của em bị báo spam nên bắt buộc phải xoá. Đúng là mình có dùng từ sai để các bạn fan của "Về nhà đi con" hiểu nhầm. 

Bị Bảo Thanh "dằn mặt", Bảo Ngọc lập tức lên tiếng chữa ngượng với lý do là dùng sai từ. 

Nhưng khổ quá các bạn phải hiểu một điều là chị em trong giới bọn tui nói chuyện như vậy cho ngắn gọn nha". Theo đó Bảo Ngọc cho biết cô có đóng thế cho ai diễn của Bảo Thanh trong một tập phim. Tuy nhiên, vì dùng từ "thay thế Bảo Thanh" nên cô đã bị mọi người hiểu nhầm. 

Dẫu vậy, lời giải thích của Bảo Ngọc vẫn không nhận được sự đồng tình của khán giả. Mọi người vẫn cho rằng cô nàng muốn nhờ danh tiếng của Bảo Thanh cũng như sức hút của "Về nhà đi con" để kiếm fame. 

Vai diễn của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" được rất nhiều người yêu thích nên chắc chắn không ai có thể thay thế được cô. 

Tin liên quan: 

Fangirl vỡ mộng vì ảnh quá khứ của Quốc Trường, lộ bằng chứng bị hói phải dùng tóc giả?

Nàng "thư ký" nóng bỏng nhất MXH chăm khoe ảnh căng đét sau khi nổi tiếng nhờ Vũ Sở Khanh