Sau khi chị gái đổ hết tội lên đầu, em trai nữ sinh bùng 20 ly trà sữa chính thức lên tiếng làm sáng tỏ sự việc

Sự việc có lẽ nên dừng lại tại đây sau khi em trai của nữ sinh bùng 20 ly trà sữa đã lên tiếng trước lời tố của chị gái về việc mình dùng điện thoại để đặt chơi. 

 

Cộng đồng mạng hiện vẫn đang theo sát mọi động thái của các nhân vật liên quan đến sự việc anh grab bị bom 20 ly trà sữa trị giá 1.200 nghìn đồng. Cụ thể, theo như chia sẻ của người bóc phốt, số điện thoại đặt trà sữa là của nữ sinh Trần A.T. (18 tuổi, quê Bà Rịa- Vũng Tàu). Trong đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, ban đầu T. nói khi shipper chuyển trà sữa tới sẽ 'đưa cho thêm 100k', và còn hỏi shipper '20 ly mệt lắm đúng không bạn?'.

Ngay khi người giao hàng nói đã đến nơi, số máy cô gái nhắn lại 'mình đang xuống lầu', rồi đột ngột báo 'thôi mình boom nha'.


Sự việc gây sốt những ngày qua. 

Sau khi nhận rất nhiều chỉ trích của dân mạng, cô gái giải thích do đi chơi để quên điện thoại ở nhà nên em trai đã lấy để "đặt chơi'. Tuy nhiên về phía shipper bị 'bùng' hàng là Lâm Tú N, anh cho biết: 'Lúc tôi điện xác nhận đơn, tiếng con gái và nói chuyện như đang đùa cợt, cười cười, chứ tôi không có nghe tiếng bé trai nào cả'.

Chính bởi vậy mà nhiều người cho rằng, cô gái A.T đã nói dối để né tránh "gạch đá" từ mạng xã hội. 


Lời 'kêu oan' và xin lỗi của nữ sinh T.

Để làm rõ sự việc, chia sẻ với báo Thanh niên, em P.T.A.K (12 tuổi, em trai Thư) nhận là người đặt hàng trà sữa cho vui. K. nói: 'Hôm đó em chỉ đặt chơi thôi. Em tính hủy rồi nhưng tài xế giao tới luôn. Em chưa từng đặt grab bao giờ, hôm đó em đọc trên mạng thấy việc đặt trà sữa rồi bùng nên em tải về đặt cho vui. Ngoài 20 ly trà sữa đó em còn đặt thêm 2 chuyến xe nữa'.

Mẹ nữ sinh, bà Trần Thị Liên, thông tin với tờ Thanh niên, khi biết sự việc, bà đã gọi điện xin lỗi, và xin số tài khoản của anh grab để chuyển tiền. Tuy nhiên, phía grab nói đã bồi thường cho anh grab đó 1 triệu, có gì sẽ liên hệ lại sau.

Bà Liên mong muốn dư luận tha lỗi cho em K. và không nhắc về chuyện này để T. có tinh thần chuẩn bị thi tốt nghiệp, vì hiện T. bị áp lực rất lớn sau vụ 'bùng' 20 ly trà sữa.

 

Vừa lên tiếng kêu oan, cô gái bùng 20 ly trà sữa đã bị chàng shipper vạch trần chuyện nói dối, đổ lỗi cho em trai