"Thuyết âm mưa" giữ chồng của cô vợ: Vỗ béo chồng tăng 20kg trong khi bản thân lại giảm 10kg xinh đẹp, thon gọn

Trong khi ông chồng từ "soái ca" trở thành "xịt ca" với thân hình mập ú, cô vợ lại xinh đẹp ngời ngời với body cực chuẩn nhờ giảm được 10kg chỉ sau 1 năm kết hôn. 

 

Trào lưu "dùng chồng như phá" vẫn chưa có hồi kết khi trên một số diễn đàn mạng xã hội vẫn liên tục "đào mộ" những bức ảnh trước và sau khi lấy vợ của đấng mày râu. Nhưng trường hợp của chị vợ dưới đây mới thực sự "cao tay". 

Không chỉ "dùng chồng như phá' cô vợ còn mát tay chăm chồng tăng cân vùn vụt trong khi bản thân mình lại trở về thời thon gọn, xinh đẹp như xưa. Loạt ảnh về ông chồng được đăng tải trong một group kín của tài khoản có tên Lưu Ngân Hà hiện đang trở thành chứng xác thực về chuyện kết hôn có ảnh hưởng không nhỏ đến... cân nặng. 

Chồng Ngân Hà sau và trước khi cưới tăng tới 20kg chỉ trong 1 năm

Còn cô bạn thì giảm 10kg và sở hữu body thon gọn hơn nhiều

Theo Ngân Hà chia sẻ, cô và chồng năm nay cùng 28 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Trước đây, Hà nặng 55kg và nhìn khá mũm mĩm còn chồng cô 65kg, bảnh bao, đẹp trai chẳng kém cạnh ai. Thế nhưng khi về chung một nhà, Hà lại "mắc bệnh" thích chăm chồng, ngày nào cũng nấu đủ món từ mặn đến ngọt để "tẩm bổ" cho anh chồng vốn chẳng gầy lắm. 

Nào là sữa tươi trân châu đường đen, uống sữa 3 cốc mỗi ngày, đủ món thạch rau câu... và thế là dù có chăm tập gym đến mấy thì tới giờ, chồng Hà đã cán mốc 85kg mà cô nàng âu yếm gọi thân mật là "ổng béo ú rồi".

2 vợ chồng Ngân Hà cùng nhau tập gym sau cưới nhưng chồng vẫn tăng tới 20kg

Cô vợ chẳng thay đổi là mấy nhưng anh chồng thì như một người khác hoàn toàn

Dù sao thì tăng 20kg trong vòng 1 năm cũng khiến chồng Ngân Hà bị choáng và muốn giảm cân cấp tốc. Không giống các cô gái thích body 6 múi khác, Hà lại mê chồng mập ú, bụng mỡ như bây giờ hơn: "Giờ đây vòng 3 ổng cong vút, vòng 1 thì còn bự hơn cả mấy em gái, 2 má như 2 cái bánh bao, mình thích lắm, thích chồng mập như bây giờ".

Tại thời điểm này, dù có ai chê chồng béo, xuống sắc quá thì Hà vẫn cảm thấy rất vui và khẳng định chồng mình rất chăm chỉ tập luyện, mập như vậy là do cô chăm tốt quá thôi. 

Ngân Hà và chồng có sở thích xăm hình

Cả hai chụp ảnh cưới khá độc đáo

 

Đâu cần phải lấy vợ, ra trường đi làm thôi cũng đủ biến "soái ca" thành "xịt" ca rồi