HOT: An Nguy công khai tố thẳng mặt Cát Phượng dàn dựng drama yêu Kiều Minh Tuấn và sự thật đáng sợ

Chuyện tình tay ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng gây nhiều xôn xao tranh cãi trên mạng xã hội. Trước những ồn ào, An Nguy là người duy nhất giữ im lặng về mối quan hệ này.

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây trên fanpage của An Nguy, cô nàng đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ tay ba đã làm xôn xao truyền thông trong những ngày qua.

Trên fanpage, cô nàng đăng tải hình ảnh về đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng "kịch bản" về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Đoạn tin nhắn xuất hiện trong một nhóm được đặt tên là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất). Trong nhóm này, Cát Phượng đã chat những nội dung để tạo chiêu trò PR cho bộ phim và khẳng định chiêu trò này sẽ thành công, hiệu quả.

Đoạn tin nhắn được An Nguy đăng tải trên fanpage đang gây xôn xao dư luận...

Bên cạnh đoạn tin nhắn của nhóm "Mẹ Tuệ team", An Nguy đã có những chia sẻ rất dài đính chính lại về sự việc này. Cô cho biết: "Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì điều đó là điều không nên và trước sau cũng phải kết thúc. Nhưng đã có chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những thông báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2.9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời đoạn phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật".

An Nguy cho rằng trong quá trình tham gia phim đã nảy sinh tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định công khai.

Theo như An Nguy cho biết, Cát Phượng muốn từ đầu đã có ý định truyền thông rằng cô và Tuấn đang có rạn nứt. "Đó là lý do vì sao facebook chị Phượng liên lục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị".

Qua những chia sẻ của An Nguy, cô cho rằng, việc đi truyền thông về mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn là "nước cờ" truyền thông đã được Cát Phượng sắp đặt trước đó để PR cho bộ phim của mình. Cuối cùng nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn.

Và việc "đi truyền thông" chính là một "nước cờ" được Cát Phượng dàn xếp từ đầu để PR cho phim.