Sinh nhật bạn gái, chàng trai bất ngờ xuất hiện và phát hiện sự thật tàn nhẫn

Tưởng bạn gái sẽ rất đỗi vui mừng với bất ngờ ngọt ngào này. Nào ngờ, bạn gái anh lại đang ân ái mặn nồng với bạn trai cũ.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần cách đây 2 tháng đã bắt đầu hẹn hò, xác định yêu đương với một nữ sinh đại học năm nhất tên là Tiểu Phân.

Vài ngày trước là sinh nhật Tiểu Phân, vì muốn bạn gái bất ngờ, anh Trần chuẩn bị bánh ngọt, hoa tươi và quà tặng, sau đó lái xe đến ký túc xá nơi Tiểu Phân ở mà không hề báo trước cho bạn gái.

Tới nơi, anh Trần hào hứng nhắn tin: "Sinh nhật vui vẻ cô bé, anh ở dưới lầu đợi em".

Vốn tưởng rằng bạn gái chắc chắn sẽ rất đỗi vui mừng với bất ngờ ngọt ngào này. Chẳng ngờ, khi nhận được tin nhắn, Tiểu Phân lại đang ân ái mặn nồng với bạn trai cũ.

Sinh nhật bạn gái, chàng trai bất ngờ xuất hiện và phát hiện sự thật tàn nhẫn - 1

Hốt hoảng, không biết phải làm sao, Tiểu Phân vơ vội quần áo chạy lên sân thượng rồi nhắn tin cho anh Trần, nội dung kêu cứu.

Lo lắng cho bạn gái, anh Trần chạy vội lên sân thượng tìm bạn gái. Lúc này, Tiểu Phân đổi giọng, nói rằng bị bạn trai cũ họ Lâm xâm hại, cưỡng bức. Không còn cách nào khác đành chạy lên sân thượng rồi cầu cứu.

Tin tưởng bạn gái, anh Trần lập tức gọi điện cho cảnh sát báo nguy, anh Lâm lập tức bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, anh Lâm phủ nhận chuyện cưỡng bức Tiểu Phân, đồng thời cho biết thêm, anh níu kéo tình xưa với Tiểu Phân và được cô đồng ý. Phát sinh quan hệ thể xác với Tiểu Phân cũng là do cô tự nguyện.

Cảnh sát kiểm tra camera giám sát liền phát hiện, Tiểu Phân và anh Lâm gặp gỡ từ ngoài cổng đến khi vào trong phòng đều nói chuyện rất vui vẻ, không có gì bất thường. Đồng thời, khi bị truy hỏi tại sao bị xâm hại không chạy xuống cổng để cầu cứu mà lại chạy lên sân thượng? Hành động này không phù hợp với lẽ thường.

Cuối cùng, anh Lâm được tha bổng, Tiểu Phân lộ rõ bộ mặt thật, không những lừa dối anh Trần, còn sẵn sàng đổ tội lên bạn trai cũ, vu hại người khác, phải chịu trách nhiệm với pháp luật.