Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc "trá hình": Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu

Vắng Quỳnh Anh Shyn, đội hình mừng sinh nhật Salim của hội bạn Chi Pu vẫn nổi bần bật.

Mới đây, Salim bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc xinh trong sinh nhật được hội chị em Chi Pu tổ chức. Có thể thấy, các cô nàng đã có một buổi tiệc rất vui vẻ và quẩy hết mình. Dễ dàng nhận ra, những thành viên trong hội "chị chị em em" của Chi Pu đều có mặt đầy đủ, chỉ thiếu duy nhất Quỳnh Anh Shyn. Đặc biệt, trong dịp này, hội bạn toàn mỹ nhân đình đám này đã kết nạp thêm thành viên mới là Trúc Anh (Mắt Biếc).

Vừa nhập hội, Trúc Anh đã thể hiện sự thân thiết với các đàn chị khi nở nụ cười tươi tắn và ăn diện ton sur ton với nhóm bạn. Đặc biệt, dễ dàng nhận ra, ngoài Salim, Trúc Anh còn vô cùng gần gũi và có những hành động thể hiện tình cảm với đàn chị Chi Pu. 

Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc trá hình: Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu - Ảnh 2.

Trúc Anh xuất hiện trong hội bạn đình đám của Chi Pu.

Đáng chú ý, màn đọ sắc của 2 mỹ nhân Chi Pu và Trúc Anh khi đứng cạnh nhau cũng khiến dân tình phải bàn tán xôn xao. Mặc dù hơn đàn em 5 tuổi, tuy nhiên Chi Pu vẫn trẻ trung, xinh đẹp và thần thái chẳng kém cạnh "nàng thơ" Trúc Anh. Thậm chí, vòng eo thon gọn của Chi Pu còn giật luôn spotlight giữa hội bạn. Có nhóm "chị chị em em" toàn mỹ nữ thế này, khó ai đọ lại được Chi Pu - Trúc Anh - Sun Ht và Salim.

Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc trá hình: Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu - Ảnh 3.

Trúc Anh và Chi Pu đứng cạnh nhau, cả 2 ôm eo bá cổ cực thân.

Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc trá hình: Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu - Ảnh 4.

Hội bạn thân toàn những cô nàng xinh đẹp của Chi Pu quả khiến dân tình ghen tị.

Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc trá hình: Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu - Ảnh 5.

Lần cuối cùng Quỳnh Anh Shyn có mặt trong ảnh chụp hội bạn thân là vào dịp sinh nhật Chi Pu.

Ảnh: Instagram nhân vật 

Sinh nhật Salim biến thành bữa tiệc đọ sắc trá hình: Trúc Anh đẹp như nàng thơ vẫn bị lu mờ trước vòng eo của Chi Pu - Ảnh 6.