Diễn ở quán Bar, Noo Phước Thịnh bị kẻ quá khích ném ly vào đầu đến bị thương

(KenhTinGame) - Mới đầu năm nhưng Noo Phước Thịnh đã gặp phải "hạn" khi anh gặp sự cố không mong muốn trong lúc biểu diễn

Tối hôm qua 5/1, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã bất ngờ gặp phải một tai nạn ngoài mong muốn khi đang đi diễn ở một quán Bar. Theo những nguồn tin chưa được xác thực, khi giọng ca Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi đang chuẩn bị chơi game để giao lưu với khán giả bên dưới thì có một số kẻ say đã có hành động quá khích, ném ly về phía sân khấu khiến cho Noo bị thương.

Trở về nhà với cơ thể được cho là có trầy xước, chảy máu, Noo Phước Thịnh vẫn đủ tỉnh táo để lên trang cá nhân nhắn nhủ đôi lời tới "tác giả" cú ném ly đó rằng: “…Cũng may người ăn cái ly đó là mình… chứ nếu là khán giả của mình thì xác định…”

Ngay lập tức, các fan của anh đã bày tỏ sự xót xa khi thần tượng không may gặp phải vận đen đầu năm. Rất nhiều người đã tỏ ra bất bình trước hành động của kẻ quá khích:"Sao thế con cô vừa xem Livestream mà. Con có sao không có bị thương ở đâu không? Tại sao? Ai lại thế? Thương con quá ở hiền lành mà toàn gặp trái ngang. Cố gắng lên con nhé, bên con có đại gia đình Noo, con cố gắng nhé, nghỉ ngơi và bình tĩnh lại nghe con."

Được biết, buổi biểu diễn lần này là Noo thực hiện quảng bá cho một nhãn hàng. Khi chương trình yêu cầu xuống nhạc để chàng ca sỹ xuống chơi game giao lưu với fan, thì một số người đang nhậu được cho là đã "tụt cảm xúc" nên họ ném cái ly lên sân khấu, và Noo là người bị dính. Quá đen cho anh khi ngay đầu năm đã gặp phải sự cố đáng tiếc.

Lời xin lỗi của Noo vì không thể biểu diễn trọn vẹn