Karik có điều kiện cỡ nào mà toàn có được bạn gái vừa xinh vừa giàu như vậy?

(KenhTinGame) - Tất cả những người con gái đã từng yêu Karik từ trước đến nay đều xinh đẹp và giàu có khiến ai cũng phải ghen tị

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước Huyền Thương, "bạn gái' mới của Karik khi 2 người bắt đầu hẹn hò kể từ sau chương trình Vì yêu mà đến. Mặc dù đã đồng ý tìm hiểu nhau, song cả hai rất nhanh chóng dừng lại vì nhiều lý do, khiến cho khán giả tiếc nuối.

Karik và Huyền Thương kết thúc mối quan hệ khiến khán giả tiếc nuối

Đối với bản thân Karik, đây không phải là mối tình gây tiếc nuối đầu tiên bởi lẽ trước đó anh cũng đã có những mối quan hệ sâu đậm với những Đàm Phương Linh và Trang Pillar (chị dâu của Bảo Thy hiện tại). Một điểm chung của hầu hết các cô bạn gái Karik đó là họ đều rất xinh đẹp, tài năng và xuất thân từ gia đình có điều kiện. Nếu như Trang Pilla gây choáng vì còn trẻ tuổi mà đã là giám đốc một công ty riêng, sở hữu xế hộp 15 tỷ và bộ sưu tập đồ hàng hiệu gồm các nhãn hàng xa xỉ… thì Đàm Phương Linh là MC cho rất nhiều chương trình lớn nhỏ trên truyền hình.

Còn Huyền Thương dù mới chỉ đi lướt qua nhau, chưa tiết lộ nhiều nhưng qua những hình ảnh cô cập nhật trên Facebook cũng có thể thấy cuộc sống khá đầy đủ và sang chảnh. Nhiều người thắc mắc rằng, Karik chẳng phải quá đẹp trai hay body siêu quyến rũ mà sao toàn "cưa" được bạn gái xuất sắc như vậy, liệu anh chàng có giàu không? Xem qua loạt ảnh này chắc ai cũng ngỡ ngàng.

Anh có mối tình sâu đậm nhất với Trang Pilla, chị dâu của Bảo Thy hiện tại.

Khi cả 2 còn hạnh phúc bên nhau

Với bạn gái MC

Dù Karik cũng hay đi du lịch nhưng cuộc sống của anh cũng không phải quá sang chảnh.

Những tấm ảnh anh chàng đăng lên dường như đều chung tâm trạng buồn.

Chiếc xe hơi màu đen anh gắn bó khá lâu, không phải siêu se như những tay chơi khác.

MV "Người lạ ơi" được Karik ra mắt sau khi chia tay Huyền Thương:

Điều ấn tượng phái nữ nhất ở Karik, có lẽ không phải giàu có vì vật chất, mà chính là tình cảm. Điều đó thể hiện khá rõ trên những bức ảnh anh đăng trên Facebook.

Căn phòng riêng của anh chàng cũng giản dị với chút đồ vật được sắp xếp gọn gàng

Theo dõi các tin tức nổi bật khác tại trang tin Game8.vn nhé!