"Soái ca mắt híp" lấy xe, cắm bằng tốt nghiệp của người yêu cũ lấy tiền cho người yêu mới ăn chơi, du lịch

Câu chuyện của nam thanh niên đẹp trai nhưng lại thích lừa người yêu cũ bán xe, cắm bằng đại học để lấy tiền cho người yêu mới ăn chơi, du lịch đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 


Khi đã chia tay cặp đôi nào cũng muốn cho mình sự bình yên, tuy nhiên chỉ vì một lí do nào đó cả hai lại "kéo bè" nhau lên mạng xã hội "bóc phốt" nhằm mục đích cho thiên hạ biết đối phương xấu xa và vô vàn tật xấu.

Điển hình là cặp đôi mới đây, mặc dù cô nàng không hề muốn đưa câu chuyện về anh chàng người yêu cũ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vì sự trơ trẽn khi "mặt dày" vay tiền, thậm chí là bán xe, cắm bằng đại học của cô nàng lấy tiền cho người yêu mới ăn chơi đã khiến cô nàng này không thể chịu nổi đã đăng tải lên mạng xã hội: 

Cô nàng "bóc phốt" chàng trai vay tiền, cắm bằng của người yêu cũ cho người yêu mới ăn chơi

"Cuộc đời ta có rất nhiều những sai lầm, nhưng yêu mày là điều sau sai nhất .. Đến giờ phút này thì không còn gì mà tình nghĩa nữa rồi .. Ta thấy thương cho cái loại mày quá đấy .

Lúc yêu gặp khó khăn van xin bố mày vay mượn trả nợ. Giờ chia tay dở mặt không trả để tiền cho người yêu mới đi du lịch. T chỉ nghĩ là sao con đấy nó không đến sớm hơn thôi,.

Cái lúc mày khó khăn đến bạn bè mày cũng không có 1 ai giúp. Có đứa giúp mày thì rồi mày cũng quay sang dở mặt .

Sống kiểu gì mà khi khó không có 1 ai vậy ?

Dù gì mày cũng từng là người tao yêu. Biết là viết lên đây cũng không hay ho gì. Nhưng cái loại màu cho’ quá rồi mà .

Ở đâu ra cái loại lấy điện thoại, lấy xe, BẰNG TỐT NGHIỆP của người yêu đi cắm để ăn chơi vậy.

Thấy ta phốt mày lên fb thì mày nhắn tin xoá đi rồi từ từ giải quyết, 2 tháng rồi không thấy gì ,nhắn tin thì bảo không có thời gian. Ơ thế không có thời gian là không phải trả tiền à???

Còn cảm thấy nuốt trôi được cái số tiền ấy, thì nói với mày một câu: XIN T T BỐ THÍ CHO".

Chân dung chàng trai và cô nàng bị lừa

Trang cá nhân của "soái ca mắt híp"

Tin nhắn mà anh người yêu cứ đòi bạn gái vay hộ 20 triệu, vay xong mới nhổ được bằng tốt nghiệp của bạn gái ….

Tuy nhiên, khi đòi tiền chàng trai không hề trả còn có những lời nói xúc phạm cô nàng

Thậm chí anh người yêu với bạn gái mới vẫn ăn chơi, du lịch, lại còn đi chùa cầu may mắn. Mặc kệ số tiền nợ của bạn gái cũ đang phải gồng lãi.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa phần là những lời chỉ trích dành cho chàng trai và trách cô gái đặt niềm tin vào tình yêu mù quáng.

T.T


Boy lăng loàn ngủ với bạn thân mòn hết các nhà nghỉ Hà Nội, về vẫn lên giường như cơm bữa với bạn gái thản nhiên như không