Sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày 26/3: Học sinh tự chế trang phục "chất" không kém Vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngày 26/3 là ngày sôi động với những hoạt động Đoàn dành cho học sinh, sinh viên khắp cả nước. Năm nay, cư dân mạng được phen trầm trồ bởi những bộ đồ hóa trang lạ mắt.

26/3 là ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một ngày vô cùng ý nghĩa để lại những kỷ niệm khó phai với rất nhiều hoạt động được Đoàn tổ chức cho học sinh, sinh viên tại mỗi trường học. Thời học sinh, bất cứ ai trải qua ngày 26/3 đều sẽ không quên những sự kiện vui vô cùng bên thầy cô, bạn bè.

Nếu như trước đây, ngày 26/3 tại trường học phần lớn đều tổ chức thi cắm trại và các trò chơi trong khuôn viên hội trại thì học sinh thời nay lại có thêm rất nhiều cơ hội khi được tham gia nhiều hoạt động với những quy mô lớn hơn đậm tính sáng tạo. Ở các sự kiện, học sinh, sinh viên được thỏa sức học tập, vui chơi, được gắn kết trong một ngày hội thú vị tại chính lớp học hoặc sân trường.

Mới đây, trên một diễn đàn học đường, một bài viết đã chia sẻ về hình ảnh ngày 26/3 của lớp với phần thi trang phục tự chế vô cùng ấn tượng. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những bạn học sinh, sinh viên khác. Các bạn nhanh chóng khoe trang phục tự chế của lớp mình trong dịp 26/3 này. Ai ai cũng phải trầm trồ bởi học sinh ngày nay đúng là sáng tạo độc đáo và không kém phần "lầy lội".

Vo Ngoc Bao Ky: "Trang phục tái chế trường t! Trang phục bọn m thì sao???".

Trần Nguyễn Minh thư: "Người mẫu lớp emmm".

Hậu Lê: "Đây...".

Thy Ciu: "Lớp tui tự thiết kế".

Võ T.Phương Loan: "Lớp bên mà nhìn sang...".

(Ảnh: Bùi Ngọc Nguyên)

(Ảnh: Nguyễn Lê Gia Hân)

Lê Hoàng My: "Giải nhất trường nhaa".

Ngô Phượng: "Trường mình nè mọi người".