"Sởn gai ốc" trước cảnh hàng ngàn con sâu khoét tường làm tổ tại một trường học

Chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy chúng bâu nhiều trên tường nhiều thế. Những con sâu kinh dị này không ngờ lại ở trong... một ngôi trường!

Nếu bạn là người mới chỉ thấy vài con sâu ngoe nguẩy, bò lổm ngổm trên thân cây đã nổi da gà thì sau khi xem những bức ảnh sau đây, sẽ "khóc thét" vì có quá nhiều con sâu trong một khung hình. Mới đây, một cô bạn đã chia sẻ những bức hình mới lượm được lên diễn đàn học đường khiến cộng đồng mạng đã sửng sốt.

Cụ thể, bài viết chia sẻ những bức hình có hàng ngàn con sâu bám dính trên tường, dường như chúng đang làm tổ và chỉ đợi thời cơ "bung lụa". Vì những bức hình này được chụp lại ở một trường học nên nhiều người đã vô cùng hoang mang và sợ hãi.


Phải chăng đợt giãn cách phòng dịch Covid-19 lần này khiến ngôi trường trở thành "tổ" sâu?

Bài đăng này chỉ sau 7 giờ đồng hồ đã thu về hơn 46.000 lượt like, hơn 10.000 bình luận và tận 2.000 lượt chia sẻ. Bức ảnh về những chú sâu "ăn" tường này đã làm cho cộng đồng mạng có một phen hú hồn hú vía vì cảnh tượng hiếm gặp mà rùng rợn vô cùng. Chúng dường như bám sâu, chặt vào những bức tường, đục khoét làm cho các mảng sơn tường rơi rụng khiến cho người nhìn càng ghê rợn hơn.

Hàng chục ngàn con sâu khá to có vẻ đã làm tổ trên những bức tường của một trường học. Chứng kiến cảnh sâu “lạ” xuất hiện, rất nhiều người đã thấy vô cùng bất ngờ trước cảnh tượng kinh dị này, nhiều người còn sợ hãi không dám nhìn.


Sâu gì mà lạ vậy nhỉ?! (Ảnh: Trường Người Ta)

Trược một chủ đề mới lạ này, các bạn trẻ đã comment rất nhiệt tình về cách tiêu diệt những con sâu kia. Nhiều người cũng chia sẻ những câu chuyện cá nhân liên quan tới sâu ở trường học. Ngoài ra, rất nhiều học sinh cho rằng, nếu gặp cảnh tượng này ở trường thì sẽ sẵn sàng nghỉ học ngay lập tức.