Sơn Ngọc Minh tung tin nhắn từng yêu Erik, bị bạn trai cũ "lật mặt" lợi dụng tình cảm để PR

Đoạn tin nhắn của Sơn Ngọc Minh và Erik khiến dân mạng được dịp giải đáp thắc mắc về chuyện tình đồn đoán nhiều năm qua.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân Sơn Ngọc Minh đăng tải hàng loạt tin nhắn riêng tư với Erik từ thuở còn yêu khiến dân mạng xôn xao. Nội dung của hàng loạt tin nhắn này cho thấy thành viên nhóm nhạc V-Music đang cố gắng níu kéo Erik, tuy nhiên phía giọng ca “Có tất cả nhưng mất anh” không đồng ý vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Sơn Ngọc Minh chia sẻ trên trang cá nhân khi nhắc đến Erik: 

"Tao yêu một người, tao chưa kịp chắp vá cho cuộc tình 4 năm đã vội tin một người sống ở Hà Nội, người ta sau khi quen tao thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công ty thì làm gì quen ai.

Thế là tao đem hết mối quan hệ của mình giới thiệu cho nó. Mừng húm, nó bỏ tao. Tại nó nghĩ nó sẽ nổi tiếng hơn, lợi dụng tình cảm xong rồi thì ở lại làm gì. Mà thật, nó nổi thật. Mó còn dùng tao làm vài bài Pr đạp tao xuống đáy xã hội chỉ để Pr cho cái bài của nó. Mà tao ngu lắm, tao nhận hết lỗi về mình, lúc đó tao còn yêu, còn thương nên mới vậy.

Tao cứ nghĩ là mình sẽ sống như người bình thường, chẳng chuyện gì xảy ra cho đến khi nó lại lôi tao ra để tiếp tục Pr quần què gì đó".

Dòng trạng thái của Sơn Ngọc Minh đăng tải đang nhận nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cựu thành viên V-Music bị ném đá lôi chuyện đời sống riêng tư từ rất lâu rồi lên để PR tên tuổi. Nam ca sĩ cũng cho biết anh hoàn toàn tỉnh táo trong việc công khai tất cả những tin nhắn mật và mối quan hệ với Erik. Tuy nhiên,  về phía nam ca sĩ Erik vẫn chưa có phản ứng gì về việc này.

Năm 2017, Erik và Sơn Ngọc Minh và Erik dính phải tin đồn hẹn hò khi cả 2 bị lộ hình ảnh tình tứ, thân mật quá đà. Tại thời điểm đó, cả 2 vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng gì về mối quan hệ này. Giữa năm 2017, một lần nữa khiến dân mạng xôn xao khi hình ảnh Erik hôn má Sơn Ngọc Minh lại được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần này, thành viên V-Music chính thức lên tiếng, anh phủ nhận chuyện yêu Erik và cho biết cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết. Sau đó, anh cũng chia sẻ vì áp lực trên mạng xã hội cả 2 không còn thân thiết, là “người dưng ngược lối”.