Sơn Tùng chính thức ra mắt trailer "Chạy ngay đi" đóng cùng "ma nữ" Thái Lan - Davika Hoor

Đây hoàn toàn không phải là mơ nữa các Sky ơi, Sơn Tùng đã tung trailer MV chính thức của siêu phẩm "Chạy ngay đi" rồi đây này

Cho đến thời điểm hiện tại, sự kiện Sơn Tùng quay trở lại với MV Chạy ngay đi sau 1 năm vắng bóng vẫn đang là đề tài nóng hổi được bàn tán trên khắp các mặt báo khiến các fan “bồn chồn” đứng ngồi không yên. Đặc biệt, cộng đồng Sky trên khắp cả nước đang trông đợi "mỏi mòn" từng ngày MV Chạy ngay đi của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP đã có không ít một lần hẹn khán giả “tomorrow night” nhưng đến giờ vẫn chưa thấy MV đâu. Mới đây nhất, Sơn Tùng đã có chia sẻ hình ảnh của mình và lại có một cái hẹn “ngày mai” cùng fan. Như vậy, cái hẹn lần này của Sơn Tùng đã trở thành sự thật, khi anh đã gửi đến khán giả một món quà đó chính là trailer chính thức của MV Chạy ngay đi.

Chưa bao giờ người ta thấy sức nóng của Vpop tăng cao đến vậy, quả thực việc Sơn Tùngtrở lại sàn đấu âm nhạc này như một quả bom tạo thành một cơn "địa chấn" lớn với người hâm mộ anh chàng trên cả nước.

Ngay thời điểm hiện tại, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP trong cả nước lẫn quốc tế chắc chắn đang rộn ràng xem tralier siêu phẩm Chạy ngay đi của anh chàng. Với sự thắng thế này, Chạy ngay đi sẽ đưa Sơn Tùng đến những kỷ lục "kinh điển" mới.

Đây đích thị là một MV mang concept rùng rợn và có phần "kinh dị" của chàng ca sĩ. Trong trailer xuất hiện rất nhiều cảnh có phần máu me và đổ vỡ. 

Ngoài ra trong đoạn trailer ngắn Sơn Tùng còn phóng dao, kết hợp cùng bạn diễn nữ là một diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Tình người duyên ma của Thái Lan - Davika Hoorne, đây là sự kết hợp khá mới mẻ hứa hẹn trở thành một ẩn số độc đáo trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng.

Teaser Chạy ngay đi vừa ra mắt khán giả vào hôm 2/5 vừa qua. Cộng đồng mạng đã có dịp “hả hê” với clip “nhá hàng” trở lại sau 1 năm của Sơn Tùng. Tuy chỉ là teaser và được ra mắt sau 3 ngày, teaser Chạy ngay đi đã đạt ngưỡng hơn 3 triệu view, một con số kỷ lục mà rất nhiều ca sĩ mơ tới.

Sau 1 năm đợi chờ, những ngày cuối cùng nữa thôi MV Chạy ngay đi sẽ trình làng. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP cùng đường đua Vpop. Và hãy cùng chờ đón xem MV chính thức của chàng ca sĩ gốc Thái Bình sẽ được lên sàn vài ngày tới.

(Theo Yan)