Loạt tranh lột trần sự thật "mất lòng" của tình yêu đôi lứa

Mỗi bức ảnh là một câu chuyện đau đến "nhói lòng" của tình yêu mà ai ai cũng lặng người suy ngẫm.

Trong chuyện tình cảm, dường như chẳng ai nói trước được điều gì. Có thể bạn đang hạnh phúc say nồng với đối phương mình đêm qua nhưng biết đâu tình yêu lại vỡ tan như bọt trong hôm nay. Loạt tranh dưới đây phần nào tiết lộ cho bạn biết những sự thật đằng sau một tình yêu hạnh phúc là như thế nào.

Cô yêu anh hay cô yêu bản thân mình hơn? Khoảnh khắc âu yếm của tình yêu cũng không bằng những lượt like, bình luận trên mạng xã hội. Ở thế giới ảo, sự thật luôn được phơi bày. 

Bước vào một cuộc tình đồng nghĩa với viêc bạn bị ràng buộc, giam giữ bởi tình cảm của đối phương. Thiếu thốn tự do, bắt đầu cảm thấy có nghĩa vụ và tuân theo những điều luật "bất thành văn" trong tình yêu sẽ dần khiến bạn gục ngã. 

"Ở trong chăn mới biết chăn có rận". Bạn nghĩ họ là một cặp trời sinh và bạn ganh tị với tình yêu đẹp như mơ của họ ư? Nhầm to rồi đấy. Họ vẫn cố vật ngã người kia ngay khi có thể đấy.

Trên thế gian này, rồi bạn sẽ gặp những người mà càng ở bên cạnh họ, bạn càng đau đớn, vụn vỡ. Lời đường mật kia chỉ là nhất thời, bản chất kia mới là mãi mãi. 

Dưới gương mặt thánh thiện ấy là những cây xương rồng gai góc. Dưới nét điển trai ân cần kia lại là những đóa hoa có mùi hương chết người. Ta dung hòa nhau hay ta làm đau nhau, đó là lựa chọn của chính chúng ta.

Tôi yêu anh không có nghĩa rằng anh có quyền chi phối, điều khiển cuộc sống của tôi. Tôi sẽ khóc vì tôi, cười vì tôi và hạnh phúc khi không có anh. Nhưng tại sao mi mắt này lại nhòe khi thấy anh đi với ai kia? 

Bạn nghĩ rằng tình yêu trường tồn với thời gian ư? Thời gian không có điểm bắt đầu hay kết thúc còn tình yêu ắt có ngày dừng lại. Vậy nên "hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi". 

Hôn nhân là điểm đến cuối cùng của hạnh phúc hay là mồ chôn tình yêu? Khi chiếc nhẫn ấy được trao vào tay cũng là khi trách nhiệm, trọng trách trên vai bạn trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. 

Anh yêu em đến mù quáng hay chính em là người che mất ánh sáng của cuộc đời anh? Dù sự thật có "đau lòng" đến như thế nào thì cũng rất khó để rời bỏ một tình yêu. 

Yêu nhau cho dài lâu đến đâu cũng chẳng thể nhìn thấu được tâm can của mỗi người. Ngày nào đó, người muốn thấu hiểu được nỗi lòng này cũng là ngày trái tim này thấy tổn thương nhất. 

Dẫu biết là xa xôi, là thầm lặng nhưng chẳng thể nào dứt bỏ được tình cảm đang cháy trong tim. Càng trông về phía người, càng thấy khoảng cách giữa đôi bên thật quá xa xôi. Ở phía người là ngày nắng, là hạnh phúc thì nơi này tôi chỉ có những ngày đêm với nước mắt. 

Giọt nước mắt của người đàn ông chẳng bao giờ rơi trước người anh ấy yêu. Chúng chỉ rơi trong lòng, chảy ngược vào trong. 

Nếu có nút thắt nào khó gỡ nhất thì đó chỉ có thể là tình tay ba. Những vướng mắc, rắc rồi trong tình cảm chưa bao giờ là điều dễ dàng để hóa giải. Càng muốn tháo chạy, càng bị buộc chặt vào nhau hơn. 

Những ai bị tình yêu tổn thương nhất chính là những người yêu thương nhiều nhất. Yêu bằng cả trái tim để rồi vì nó mà gục ngã.