Nhậu say, Tuấn Hưng được vợ lại siêu xe Ferrarri đến rước về tận nhà

(KenhTinGame) - Hiếm ai có vợ được như ca sỹ Tuấn Hưng, nhậu say khướt nhưng vợ anh không lấy đó làm phiền, đã thế lại còn tự lái siêu xe tới để đón chồng về nhà

Mới đây, trong một lần nhậu "say lên say xuống", chàng ca sỹ Tuấn Hưng đã bất ngờ livestream giao lưu với khán giả, với nội dung "Đi nhậu về sướng nhất là...thế này". Điều mà anh cảm thấy sung sướng và tự hào nhất, đó là chính là được bà xã lái siêu xe đến đón tận nơi sau khi say xỉn. Có thể nói rằng đối với phần đông các ông chồng, điều này chắc khác nào giấc mơ có thật: các bà vợ khó chịu ra mắt, gào lên ầm ĩ thậm chĩ còn đuổi ra khỏi nhà còn đáng tin hơn nhiều lần. 

Được vợ tâm lý và chiều như thế này, Tuấn Hưng đã khiến cho rất nhiều cánh đàn ông con trai phải ghen tị, ước gì vợ/người yêu của mình cũng được ngọt ngào đến như thế. Dĩ nhiên khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ của hai vợ chồng anh đã được khán giả vô cùng thích thú. Rất nhiều bình luận chúc phúc của mạng xã hội đã được gửi đến vợ chồng Tuấn Hưng, và nhiều anh chàng đang vắt óc để tìm câu trả lời cho bài toán: làm thế nào để lấy được người vợ tâm lý như vậy.