Sơn Tùng lại khiến fans "rụng trứng" vì màn livestream ôm lợn, khoe góc nghiêng thần thánh

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP với mái tóc ngắn được vuốt ngược phần mái đốn tim không ít fans nữ. 

 

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ chịu khó thay đổi phong cách nhất trong Vbiz. Từ trang phục đến mái tóc, mỗi lần xuất hiện, khán giả lại được nhìn ngắm Sơn Tùng trong một diện mạo mới lạ. Có lẽ chính điều này đã giúp cho giọng ca "Lạc trôi" dù những sản phẩm âm nhạc chỉ được ra mắt 1 lần trong 1-2 năm nhưng không vì thế mà khán giả cảm thấy nhàm chán và lãng quên anh chàng.

Sau một thời gian trung thành với mái tóc dài có phần lãng tử, “anh chàng triệu view” đã quyết định cua ngay 1 mái tóc “có 1-0-2”. Quyết định cắt phăng mái tóc dài khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Thế nhưng sau khi “trình làng” tới người hâm mộ kiểu tóc mới, ai nấy đều háo hức rằng Sơn Tùng không hề mất đi vẻ đẹp trai vốn có mà còn khá lãng tử.

 

Mái tóc mới được Sơn Tùng nhuộm một màu vàng "óng ả", nổi bật. Màu tóc cũng là một trong những điều mà anh chàng chăm chỉ thay đổi không ít trên cơ thể. Mái tóc ngắn này giúp giọng ca gốc Thái Bình phô trọn gương mặt nhỏ gọn, góc cạnh của mình. Đúng là có tóc mới, bao nhiêu đạo cụ anh chàng lôi ra hết để tự sướng. 

Mái tóc mới giúp Sơn Tùng có chút tinh nghịch hơn so với những kiểu tóc trước đây. Vậy là anh chàng tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập các kiểu tóc của mình một kiểu tóc không thể chê vào đâu được.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khi các mỹ nam đứng chung một khung hình: ai trông cũng một 9 một 10, chỉ riêng Noo Phước Thịnh và Ngô Khiến Huy là...