Sơn Tùng lại làm nên "kì tích" khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được đưa tin riêng trên Billboard

Ca khúc đang là hot-trending "Hãy trao cho anh" và Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên được Billboard đăng tải hẳn một bài viết riêng trên trang website chính thức.

Chưa đến 3 ngày lên sóng, độ hot của Sơn Tùng và "Hãy trao cho anh" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Độ "catchy" của ca khúc này hấp đẫn đến nỗi các trang website về âm nhạc đình đám quốc tế bắt đầu "đánh hơi" được sản phẩm "bom tấn" có 1 - 0 - 2 của Việt Nam này như Brazil, Hàn Quốc. Và mới đây nhất, trang tin về âm nhạc lớn nhất thế giới của Mỹ là Billboard đã cho tăng tải hẳn một bài viết riêng về siêu phẩm mới của Sơn Tùng.

"Một ca khúc được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi Onionn. Đây là ca khúc có đầy nhịp điệu hoà quyện của dòng nhạc latin, tropical house và hip hop, tạo nên những thanh âm của mùa hè đầy sôi động"- Billboard với những dòng nhận xét đầy "hoa mỹ" về "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng.

Đồng thời, thành tích đáng tự hào mà "Hãy trao cho anh" đã mang lại cho âm nhạc Việt tính đến hiện tại là lọt Top1 trending trên Youtube của hàng loạt quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Úc,... và là ca khúc đạt 30 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất được nêu ra. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ của Việt Nam được xuất hiện hẳn trên một bài viết riêng của Billboard. Rõ ràng, Sơn Tùng đã và đang bắt đầu có những bước chân cực kì vững chắc đầu tiên vào "lãnh địa" âm nhạc quốc tế.

Sự xuất hiện của "huyền thoại" rappẻ Snoop Dogg khiến cho bom tấn của Sơn Tùng được truyền thông quốc tế quan tâm hơn cả.