Sử dụng ứng dụng hẹn hò cô gái "trúng số độc đắc" kiếm được chồng điển trai chỉ cách nhà 700m

Trong khi người người nhà nhà than thở vì FA thì cô bạn Vũ Ánh Liên (26 tuổi) lại "trúng số độc đắc" khi dùng ứng dụng hẹn hò để kiếm chồng.

Thời ông bà cha mẹ thường tán tỉnh nhau qua thư tay, hoặc nhắn tin nhưng đến thời chúng ta - thời công nghệ 4.0 thì có thêm nhiều cách hẹn hò hiện đại khác nhau. Người thì dùng facebook, người dùng zalo,...

Bên cạnh đó, cũng không ít trường hợp tìm được người yêu và về chung một nhà nhờ ứng dụng hẹn hò. Sau đây là một ví dụ điển hình, bạn Kiều Hoàng Anh (28 tuổi, lập trình viên) và Vũ Ánh Liên (26 tuổi, luật sư) đã tìm nhau thấy ý chung nhân qua ứng dụng hẹn hò, và họ đã về chung một nhà không lâu sau đó.

Cô nàng chia sẻ: "Bây giờ không biết còn mấy người tin vào chuyện làm quen qua mạng nữa. Và mình là một người không thuộc trong số đó, với mình thì mấy app đấy cứ kiểu xô bồ và phức tạp quá.

Cơ mà lại bị cái bệnh mê trai đẹp. Nghe con bạn kể có cái ứng dụng hẹn hò nhiều trai đẹp, toàn Tây với du học sinh thôi nên văn minh, lịch sự. Thế là down về quẹt quẹt tìm loanh quanh thử. Được một tháng thì ứng dụng hẹn hò của mình và anh người yêu kết nối được với nhau, nhà hai đứa cách nhau 700m. Sau một thời gian chat, hẹn cafe rồi đi chơi các thứ thì anh người yêu tỏ tình.

Hôm đó Noel, đi chơi xong về tới cửa nhà thì bị tỏ tình kiểu bất ngờ quá. Mình lấy hình xăm ra doạ kiểu thấy con gái xăm trổ không sợ à, lão ấy mới kêu: "Ơ anh thấy xăm đẹp mà, con em gái anh còn bấm cả khuyên mũi trông như con bò." Mình câm nín, cũng không trả lời đồng ý gì.

Hắn cứ mặc định vậy là không từ chối và hai đứa ở với nhau tới tận bây giờ. Chốt lại thì cũng chả biết nhờ ứng dụng có người yêu hay không, nhưng phải đội ơn con bạn mách kế nên mình mới kiếm được người yêu. Sau đó thì các bạn bè thân thiết của mình biết chuyện, từ Nam ra Bắc đổ xô dùng app hẹn hò."

Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Ánh Liên

Liên cũng chia sẻ chuyện cầu hôn của cô nàng tuy không lãng mạn như những cặp đôi khác nhưng vẫn khiến cô hạnh phúc. Khi ấy,  Ánh Liên mải bấm điện thoại. Hoàng Anh gọi "Người yêu ơi, người yêu ơi!". Anh bảo: "Anh xin lỗi vì có hơi muộn khi bây giờ mới nói với em. Đồng ý làm vợ anh nhé? Về chung một nhà với anh. .. Anh sẽ yêu em đến khi đầu bạc mới thôi!" Và cô đồng ý.

Hiện tại cặp đôi đã có 2 năm làm vợ chồng. Ánh Liên cho biết chồng cô là người hiền lành, nhưng rất quyết đoán. Anh không ngại phụ vợ việc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Thậm chí anh còn chặt thịt gà rất giỏi và còn "truyền bí kíp" cho cô.

Dù bận học hành và làm việc nhưng nếu được anh vẫn sẽ vòng đường xa lên công ty đưa đón vợ. Dù bận học hành và làm việc nhưng nếu được anh vẫn sẽ vòng đường xa lên công ty đưa đón vợ.

Cặp đôi luôn đặt ra mục tiêu cùng nhau đi làm, tiếp kiệm để du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tính ra trong 3 năm (1 năm tìm hiểu, 2 năm kết hôn), cặp đôi đã check-in ở Tam Đảo, Đà Nẵng, Sài Gòn, Đà Lạt, Langkawi,...

Mỗi điểm đến Hoàng Anh và Ánh Liên luôn để lại nhiều tình cảm đẹp khiến cho hôn nhân của họ ngọt ngào như lúc mới yêu.