Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi?

Làn da trắng sứ, đẹp hoàn hảo ở tuổi 40 của Song Hye Kyo là ước mơ của rất nhiều cô gái. Thế nhưng dân mạng bất ngờ nổ ra luồng ý kiến tranh cãi dữ dội về bí quyết dưỡng da của nữ diễn viên.

Ra mắt đã hơn 20 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn là "tường thành nhan sắc" xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc. Năm nay đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu gương mặt đẹp hút hồn, nét đẹp dịu dàng khó cưỡng và nhất là làn da trắng sứ, mịn màng, căng bóng không tuổi.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo đã hé lộ bí quyết để có làn da đẹp của cô chính là rửa mặt với sữa tươi. Nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời cho biết cô sẽ hâm nóng sữa và dùng để rửa mặt ở bước cuối cùng. Tưởng chừng như đây là những chia sẻ hết sức bình thường, thế nhưng bí kíp của Song Hye Kyo lại gây ra phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng.

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 2.

Song Hye Kyo hé lộ bí quyết để có làn da hoàn hảo là rửa mặt với sữa tươi

Trong bài báo gốc của Naver News, nữ diễn viên đã phải nhận về vô phản ứng phẫn nộ. Nguyên nhân là bởi netizen cho rằng làn da đẹp của Song Hye Kyo là kết quả của những liệu trình điều trị đắt tiền, chứ không phải chỉ rửa mặt bằng sữa mà đẹp được.

Nhiều netizen đã để lại lời bình luận gay gắt: "Da đẹp = tiền", "Có thực sự chỉ là sữa không? Nhất là khi Song Hye Kyo luôn được bác sĩ da liễu chăm sóc", "Song Hye Kyo có thể rửa mặt bằng sữa thật, nhưng đồng thời cô ấy cũng thực hiện những liệu pháp chăm sóc da giá hàng ngàn đô la", "Làn da của cô ấy là kết quả của tiền + trang điểm + ánh sáng + hiệu ứng đồ họa"...

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 3.

Bài báo có tựa đề "Bí quyết để có làn da trắng sứ ở tuổi 40 của Song Hye Kyo chính là sữa" đã nhận về vô số ý kiến phẫn nộ

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 4.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn sở hữu làn da đẹp không tì vết, mịn màng hoàn hảo và gần như không có dấu hiệu lão hóa

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 5.

Có da đẹp nên Song Hye Kyo không ngại chụp ảnh sát sạt mặt như thế này

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 6.

Song Hye Kyo chỉ cần trang điểm "sương sương" là đã đủ tôn lên làn da bóng khỏe

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 7.

Ở độ tuổi 40, ít ai có được làn da hoàn hảo như mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời

Song Hye Kyo hé lộ bí kíp đặc biệt để 40 tuổi da vẫn căng bóng hoàn hảo, netizen lại bất ngờ phẫn nộ đến mức nổ ra tranh cãi? - Ảnh 8.

Mới đây nhất, cô khiến dân tình choáng váng khi không ngại dí sát mặt vào camera, khoe làn da đẹp đến khó tin, gần như không có sự khác biệt với "tình mới" Jang Ki Yong kém 11 tuổi - bạn diễn của cô trong phim Now We Are Breaking Up

Nguồn: Naver News, Netizenbuzz