Vy Oanh và những lần "nổ" quên trời đất

>>>Ngọc Trinh tiết lộ chi tiết đặc biệt về chiếc gương 380 triệu

Thời gian gần đây, drama giữa Vy Oanh và nữ doanh nhân đại gia nhiều lần khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Ngoài ra những lần phát ngôn gây chú ý của giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến người ngỡ ngàng cho rằng cô "nổ".

Ủng hộ quỹ phòng chống dịch

Sáng ngày 3/7, Vy Oanh mở lời thách đấu doanh nhân khi lên tiếng nếu đối phương chịu chi 200 tỷ tiền mặt, 15 triệu liều vắc-xin ủng hộ phòng chống dịch trước 10 giờ ngày 5/7 thì Vy Oanh sẽ chi gấp đôi số tiền, ủng hộ 400 tỷ đồng.

Đáp lại lời đề nghị của ca sĩ Đồng Xanh, nữ CEO lên tiếng: ” Kính gửi vợ chồng em Vy Oanh. Trong 10 ngày đến 15 ngày sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim. Đề nghị Vy Oanh bỏ vào 400 tỷ như đã cam kết nhé .” Ngoài ra, bà cũng thể hiện thiện chí khi cho rằng bà sẽ tiếp tục chi 5000 tỷ đồng nếu Vy Oanh dám bỏ ra 400 tỷ đồng như lời đã hứa.

Dù vậy đến sáng ngày 5/7, Vy Oanh cho rằng cô muốn số tiền vào đúng mục đích phòng chống dịch, không phải quỹ mổ tim. Không đợi đối phương đáp, Vy Oanh tuyên bố mọi chuyện sẽ chấm dứt: “Muộn rồi còn vài ngày là con đi sinh rồi, mong cô hãy tự leo những nấc thang danh vọng mơ ước của cô bằng chính đôi chân của mình “. Nữ ca sĩ khẳng định thêm không phản hồi vì lý do chuẩn bị sinh con.

Vy Oanh sao kê từ thiện 

Công khai sao kê làm từ thiện, Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân ba hình ảnh các khoản tiền đã gửi đi. Một trong số đó bị dân tình phát hiện điểm kì lạ về ngày tháng. Cụ thể, ngày trong ảnh là 31/06/2021, nhưng trên thực tế tháng 6 không hề có ngày 31.

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, Vy Oanh đã nhanh chóng chỉnh sửa lại hình ảnh. Các bức ảnh sao kê của cô sau đó đổi thành 31/5. Giọng ca Đồng xanh tiếp tục che đi tất cả ngày tháng trên ảnh chuyển tiền đi. Cô còn khẳng định rằng mình bị người ngoài cố tình can thiệp vào ảnh sao kê và chỉnh sửa sai thông tin.

Vy Oanh khoe chồng là “người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm”

Tối 9.11, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ lại bài viết về việc Vy Oanh đã “nhận vơ” khi khoe ông xã doanh nhân là “người đầu tiên trên thế giới” dẫn nước biển nuôi tôm. Cụ thể, giọng ca “Đồng Xanh” bật mí chồng mình là người đứng sau hàng loạt dự án tầm cỡ, có ý nghĩa với nền kinh tế nước nhà, trong đó có công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới.

Nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra trên khắp các diễn đàn giải trí về việc, rốt cuộc ông Hoàng Xuân Tin hay chồng Vy Oanh mới là người đầu tiên trên thế giới dẫn nước biển nuôi tôm. Thậm chí, có người tinh mắt còn chú ý tới việc ngay cả tên công trình Vy Oanh cũng viết sai, thay vì HDPE thì nữ ca sĩ lại để thành HPDE. Bên cạnh các ý kiến cho rằng Vy Oanh “nhận vơ”, thì cũng có nhiều bình luận cho rằng có thể Vy Oanh muốn khoe chồng là người đầu tiên xây dựng đường ống HDPE để dẫn nước biển về nuôi tôm, còn người nghĩ ra ý tưởng thì lại thuộc về người nông dân kia.

Liên hệ với Vy Oanh để tìm hiểu thêm, giọng ca 8X cho biết mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình ông xã cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

Vy Oanh khoe nhà bị "phốt" lấy ảnh công ty của người khác. 

Mới đây, Vy Oanh đã đăng tải những hình ảnh được chụp bên trong căn biệt thự của gia đình mình. Nữ ca sĩ chụp ảnh ở bể bơi trong nhà và phòng thờ cực rộng, tất cả nội thất đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, xa hoa. Chỉ nhìn một vài góc thôi cũng có thể hình dung được tổng diện tích căn biệt thự chắc chắn không hề nhỏ.

Vy Oanh chia sẻ: "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá, mong năm nay hết dịch mẹ cho mấy cục cưng bay về nhà khác ăn tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé".  Sau đó nữ ca sĩ còn ẩn ý nói rằng mình không chỉ có nhà ở TP.HCM mà còn ở những nơi khác: "Sài Gòn chỉ có một mùa nên không được diện áo mùa đông cả nhà nhỉ?".

8 năm thanh xuân, Thiều Bảo Trâm mất gì khi yêu Sơn Tùng?

Lặng lẽ ở bên cạnh Sơn Tùng gần 1 thập kỉ, Thiều Bảo Trâm chưa một lần được nhận "đặc quyền" như Hải Tú, cô nàng chỉ mới ra nhập công ty 1 năm.

Ồn ào chia tay vừa qua của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến mạng xã hội chao đảo. Người ném đá, kẻ bênh vực, sau cùng cuộc tình dù đúng dù sai, Thiều Bảo Trâm đã mất 8 năm thanh xuân bên Sơn Tùng.

Cố gắng vượt qua những ồn ào, phản ứng dữ dội từ CĐM thuở ban đầu vì bình luận "không xứng đôi" với bạn trai, Thiều Bảo Trâm đã chấp nhận hẹn hò trong thầm lặng. Nhiều lần đi mua sắm, du lịch,... vô số lần được Sơn Tùng tung "hint" nhưng rút cuộc, một bức ảnh thân thiết giữa họ cũng chưa bao giờ được công bố. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]