Vừa tố chồng từ mặt vì mang bầu con gái, cô vợ đã vội đổi ý khi đăng status "mong mọi người bỏ qua cho chồng em"

Hành động của cô vợ trẻ khiến nhiều người nghi ngờ sự việc là không có thật, cả hai chỉ đang dựng chuyện để thu hút dư luận. 

 

Cộng đồng mạng hiện đang thương cảm trước tâm sự của một người vợ tên N.Y khi tố cáo chồng bội bạc, thấy cô mang bầu con gái liền dùng những lời lẽ khó nghe để chỉ trích, thậm chí đòi từ mặt vì cho rằng không biết đẻ.

‘Người mà em gọi bằng chồng đây sao? Người mà em yêu thương 2 năm đây sao? Người em từng ở chung nhà đây sao? Mang thai con gái có tội tình gì?', dòng chia sẻ của N.Y 


Bài chia sẻ gây xôn xao trên các diễn đàn

Để minh chứng điều này, N.Y đã đăng tải hình ảnh ghi lại cuộc nói chuyện của cô và chồng. Theo đó, chồng của N.Y dùng nhiều lời lẽ nặng nề như: "Cho mày biết cái giá của đẻ con gái là vậy. Mày tưởng tao giỡn hả? Ngày nào mày cũng mong con gái, bây giờ được con mất chồng, chúc mừng'  để chỉ trích vợ. 



Đọc tin nhắn từ người chồng, không ít người 'giận sôi máu'

Tức giận trước cách hàng xử của người chồng, nhiều người đã tìm vào facebook của anh để "nói chuyện". Tuy nhiên, sau khi cộng đồng mạng ra tay trả đũa người chồng bội bạc, chị N.Y lại có động thái bất ngờ khi lên tiếng bênh vực chồng. 

Cô vợ trẻ viết trên trang cá nhân: 'Anh đã giác ngộ, đã xin lỗi em và gia đình em, anh thề từ nay sẽ không như vậy nữa, và anh cũng thành thật xin lỗi mọi người cộng đồng mạng, mong các cô, chú, anh, chị tha thứ cho anh ạ. Riêng em cũng xử lý bồng bột, em xin nhận khuyết điểm. Một lần nữa mong mọi người bỏ qua cho vợ chồng em. Em chân thành cảm ơn ạ. 

Dù gi cũng qua lâu rồi, anh cũng suy nghĩ cứng cáp rồi. Mong mọi người bỏ qua cho vợ chồng và gỡ bài đăng xuống giùm em!'.


Cô vợ lên tiếng khiến vụ việc một lần nữa dậy sóng

Hành động của người vợ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Bởi trước đó, nhiều người đặt nghi vấn N.Y và chồng hợp tác tạo ồn ào để 'câu like', những đoạn tin nhắn với nội dung tệ bạc khiến người đọc không thể tin được viết ra bởi một người chồng, người cha. Lượt theo dõi Facebook cô vợ trẻ cũng tăng đột biến sau đó càng khiến cho nghi vấn 'câu like' có thêm cơ sở khẳng định.

Dù chưa rõ thực hư ra sao song qua ồn ào này có thể thấy việc mang tất cả những chuyện đời sống riêng tư lên mạng là con dao hai lưỡi, chấp nhận công khai đồng nghĩa chấp nhận thị phi.

 

Bầu con gái, vợ trẻ bị chồng từ mặt rồi buông lời cay đắng: "Chẳng dại gì nuôi con gái trong nhà, ăn hại, ăn bám"