Sự thật "cười ra nước mắt" đằng sau cảnh nóng trong Về nhà đi con, tình ngay lý gian không cãi nổi!

Cảnh nóng luôn là một trong những “gia vị” đậm đà của mỗi bộ phim, góp phần thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, đằng sau những thước phim gay cấn, nóng bỏng lại là một sự thật khiến cả ekip phải “cười ra nước mắt”. 

Tập 39 "Về nhà đi con" có phân cảnh Thành (Tiến Lộc) trong lúc bế Huệ (Thu Quỳnh) lên giường bệnh đã vô tình tạo nên một tình huống nhạy cảm trên giường khiến bố Huệ (NSƯT Trung Anh) và Khải (Trọng Hùng) hiểu lầm. Khải đã vô cùng bức xúc, lao tới ném thẳng chiếc mũ cối về phía Thành.

Tình huống "tình ngay lý gian" của Thành và Huệ trên phim khiến cả bố và chồng Huệ hiểu lầm

Trên phim gay cấn là thế nhưng clip hậu trường vừa được tiết lộ lại khiến fan không khỏi bật cười bật cười. Hoá ra diễn viên Tiến Lộc đã phải diễn với cái giường mà không hề có Thu Quỳnh trong khi nữ diễn viên lại núp ở chiếc tủ đựng đồ ngay bên cạnh vừa xem vừa cười.

Sự thật thì cảnh này không đáng sợ như nhiều người nghĩ

Ngay trước khi Trọng Hùng lao tới ném chiếc mũ cối về phía Tiến Lộc thì Thu Quỳnh đã vội chạy đi trốn để tránh “tên bay đạn lạc”, chờ mọi việc xong xuôi cô mới lại lao lên giường và diễn tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Diễn viên Tiến Lộc chia sẻ rằng dù trên phim có vẻ như anh phải hứng trọn cái mũ cối với lực ném mạnh nhưng thực tế anh đã tránh được, chiếc mũ cối bắn vào tường bẹp dúm.

Cũng liên quan đến hậu trường cảnh nóng, ê kíp "Về nhà đi con" tiếp tục tung clip ghi lại màn thực hiện một cảnh nóng khá táo bạo và dữ dội. Nhưng ai biết được rằng: nam diễn viên đã phải diễn với anh quay phim nằm bên dưới thay vì bạn diễn nữ như nhiều người nghĩ.

Nam diễn viên phải "cắn răng" diễn với anh quay phim thay vì bạn diễn nữ 

"Cái cảm giác cứ như đang đè lên một cô gái mà thực chất thì không được đè cái gì cả thậm chí cả con thỏ bông", người phụ trách truyền thông VFC tiết lộ. Nhắc lại tình tiết Khải cưỡng hiếp Huệ, đại diện ekip hà hước chia sẻ: “Hôm trước, có vài anh chị phàn nàn đoạn Khải cưỡng bức Huệ bị… xuống tối hơi nhanh. Nếu không xuống tối nhanh, người khổ nhất là ai các anh biết không?". Chắc là các anh quay phim khổ nhất chứ còn đâu!

Xem thêm: Lộ ảnh tomboyloichoi Ánh Dương "lột xác" thành bánh bèo, ngồi tương tư viết thư tỏ tình bố Bảo?