Sự thật đằng sau những bước sải bikini đầy tự tin của tân hoa hậu Hoàn Vũ

(KenhTinGame) - 10 ngày trước khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra, H'Hen Niê đã thuê người hướng dẫn catwalk. Cô trả 300 nghìn/2 tiếng và tiến hành học 3 buổi...

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê là cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội. 

Bên cạnh số đo hình thể chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc ngắn cá tính, H'Hen Niê còn được chú ý bởi những bước catwalk tự tin, cuốn hút.

 

Được biết, 10 ngày trước khi cuộc thi diễn ra, H'Hen Niê đã thuê người hướng dẫn catwalk. Cô trả 300 nghìn/2 tiếng và tiến hành học 3 buổi.

Trong quá trình dạy cấp tốc đó, tôi đã truyền hết những kinh nghiệm đã được học từ Venezuela và Philippines cho em” - Donald Nguyễn, người hướng dẫn của H'Hen Niê chia sẻ.

Donald Nguyễn cũng cho biết, trước đó, anh đã từng từ chối hướng dẫn cho H'Hen Niê. Tuy nhiên, vào gần ngày thi Hoa hậu hoàn vũ, anh đã đồng ý. Cả hai tập luyện cấp tốc trong 3 buổi.

Người thầy này cũng không quên dành lời khen cho tân Hoa hậu. Anh cho rằng H'Hen Niê là một trong những học sinh xuất sắc của mình.

Ngoài ra, chính Donald Nguyễn là người  đã “bắt ép” H'Hen Niê “xuống tóc” trước khi vòng thi sơ khảo diễn ra.

Anh cho hay, khi bị bắt ép, H'Hen Niê đã rất lưỡng lự. Cô van xin và khóc lóc rất nhiều vì sợ sẽ bị Ban tổ chức cuộc thi đánh trượt. Tuy nhiên, sau đó H'Hen Niê đã đồng ý “xuống tóc” và bất ngờ giành được vương miện hoa hậu.

Lúc tôi bắt ép H'Hen Niê đi hớt lại tóc tém lại như xưa. Em nói lưỡng lự, van xin tôi không cắt, lúc đó tôi dùng hết những từ ngữ nặng nề để H'Hen Niê hiểu. Thậm chí, tôi còn dọa nếu H'Hen không cắt tóc, tôi sẽ từ chối dạy catwalk. Đúng 1 ngày trước hôm thi sơ khảo. H'Hen vừa cắt tóc mà nước mắt rưng rưng, tai thì bị tôi mắng mỏ. Tôi thành thật xin lỗi đã chì chiết em lúc đó nhưng đây là cách cuối cùng mà tôi phải dùng để "trị" những thí sinh lì lợm, và cứng đầu” - Donald Nguyễn chia sẻ.

(Tổng hợp)