Sự thật về bức ảnh Song Hye Kyo - Hyun Bin dắt chó đi dạo làm dấy lên nghi vấn sống chung

Hoá ra, người đàn ông trong bức hình được cho là chụp Song Hye Kyo hẹn hò lại không phải là Hyun Bin?

Ngày hôm qua, làng giải trí xứ Trung xôn xao với loạt bằng chứng dồn dập từ phía blogger làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo - Hyun Bin hẹn hò. 

Điều đáng nói, một bức ảnh mờ nhoè do stylist của Hyun Bin đăng tải trên MXH, sau đó bị xoá vội khiến công chúng tranh luận sôi nổi về việc liệu 2 người trong hình có phải là Hyun Bin và Song Hye Kyo đang đi dạo bên nhau hay không. Thậm chí, blogger còn tổng hợp được tin tức trên 1 diễn đàn Hàn Quốc cho hay, Hyun Bin đã tậu biệt thự tại Yangpeong - nơi được cho là Song Hye Kyo xuất hiện tại đây để dắt chó đi dạo, tiếp tục củng cố thêm nghi vấn cả hai đang sống chung.

Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Song Hye Kyo - Hyun Bin bí mật hẹn hò, thậm chí còn đang sống chung với nhau

Vậy nhưng, trong 1 diễn biến khác, trang QQ đã có bài viết tiết lộ sự thật về bức ảnh gây xôn xao kia. Theo đó, Song Hye Kyo sau khi ly hôn có nuôi chú chó tên Ruby. Cô nàng có 1 người bạn khá thân thiết (được báo Trung phiên âm tên là Đinh Tử), thêm vào đó, Đinh Tử có cậu em trai rất thích chó. Anh chàng này thường xuyên tụ tập với Song Hye Kyo cùng 1 người bạn nữa để chơi với cún cưng. Không thể ngờ được rằng, tấm hình anh dắt chó đi dạo lại bị nhầm tưởng là Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò.

Điều đáng nói, trang QQ cho biết, gần đây, anh chàng này có sang nhà Song Hye Kyo chơi, thậm chí còn có tấm hình chụp chung với chú cún Ruby.

Sự thật về bức ảnh Song Hye Kyo - Hyun Bin dắt chó đi dạo làm dấy lên nghi vấn sống chung - Ảnh 3.

Trong 1 diễn biến khác, anh chàng còn đăng những tấm hình chụp từ tháng 5 cùng Song Hye Kyo tại 1 quán cafe.

Sự thật về bức ảnh Song Hye Kyo - Hyun Bin dắt chó đi dạo làm dấy lên nghi vấn sống chung - Ảnh 4.

Bài đăng của anh chàng này được netizen tìm ra và chia sẻ rầm rộ

Ngoài ra, fan của Hyun Bin cũng đứng ra giúp nam ca sĩ "giải oan". Theo đó, vì lịch trình quay phim nên Hyun Bin hiện tại đang ở Jordan - quốc gia Ả rập tại Trung Đông và chưa thể trở về Hàn Quốc. Báo chí Hàn Quốc cho hay, ít nhất trong vòng 2 tháng tới, Hyun Bin vẫn sẽ ở lại Jordan, vì vậy người đàn ông trong tấm hình mờ nhoè kia không thể là tài tử "Hạ Cánh Nơi Anh" được.

Nguồn: QQ