Tá hỏa trước cảnh 1m vuông 10 người chen chúc chụp ảnh ở quán cafe hot nhất Hội An

Quán cafe view đẹp nhất, được check-in nhiều nhất và đông hơn cả chính là Faifo coffee. Faifo cảnh 1m2 10 người chen chúc chụp là chuyện "quá bình thường". 

 

Faifo là cách người phương Tây gọi Hội An khi nó còn là một thương cảng nhộn nhịp bên cạnh những cái tên mang nhiều âm hưởng phương Đông khác như Hoài phố hay phố Hội.  Faifo Coffee là cái tên gợi nhớ về Hội An của những năm xưa cũ ấy, khi mà hương cà phê cũng bay dọc phố phường. Faifo Coffee chính là giấc mơ về quá khứ. Faifo là quán cafe có view phố đẹp nhất Hội An. 

Faifo Coffee (130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam) chính là quán cafe mà cứ 10 người đến Hội An thì phải 7-8 người chụp ảnh tại góc ban công nổi tiếng của quán cà phê này, trong đó có cả những người nổi tiếng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn,... 

 

Nhiều người tìm đến Faifo Coffee để khám phá xem góc ban công trứ danh của quán xinh xắn như thế nào, view đẹp ra làm sao. Vậy nên ban ngày, sân thượng Faifo lúc nào cũng đông người. Cứ 1m vuông lại 10 người chen lấn chụp ảnh. Giải pháp để có những bức ảnh đẹp nhất là mỗi người nên chủ động xếp hàng hoặc đứng nép vào một góc ngay ngắn nếu muốn chụp hình để tránh ảnh hưởng đến không gian chung. 

Hàng loạt khách sạn, resort tên na ná Aroma "kêu oan" vì bỗng bị kéo vào cơn bão "tẩy chay" của CĐM

Thời điểm lí tưởng nhất để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp từ góc ban công trên sân thượng của quán đó chính là sáng sớm và lúc hoàng hôn bạn nhé! 

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 

Giá tiền: 25.000đ - 55.000đ

Ảnh: @chipupu, @quynhanhshyn, @amatorial, @lloollyyyyy,@sarahannabella, @hw.cp_, @_thutrangnguyen_, @10_04u

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Check-in "mỏi tay" cây sung 100 tuổi đẹp như poster phim Hàn ở Phú Yên