Tái hiện hình tượng Tiểu Long Nữ "đùi gà" của 6 năm trước Ngọc Trinh được nhận xét: Khác 1 trời 1 vực

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có thể xem là “bà hoàng gợi cảm” của showbiz Việt, hầu như chưa từng có phong cách, concept chụp ảnh sexy, táo bạo nào cô nàng chưa từng thử qua.

Bước qua tuổi 30, hình ảnh Ngọc Trinh dần thay đổi, dù vẫn theo đuổi sự gợi cảm nhưng cô nàng ngày càng dịu dàng và kín kẽ hơn. Chỉ việc so sánh hình ảnh Ngọc Trinh trong hình tượng “thần tiên tỉ tỉ” của hiện tại và 6 năm về trước, hẳn khán giả nào xem qua cũng phải công nhận sự thay đổi này của “nữ hoàng nội y”.

Sự khác biệt của Ngọc Trinh trong hình tượng “thần tiên tỉ tỉ” của hiện nay (trái) và 6 năm trước (phải). (Ảnh: FBNV, Thanh Niên)

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi diện trang phục cổ trang màu trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng, trông xinh đẹp, thoát tục không khác gì hình ảnh một nàng Tiểu Long Nữ xứ Trung.

Ngọc Trinh khiến “gây sốt” khi hoá thân vào hình tượng “thần tiên tỉ tỉ”. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói hình tượng này khá phù hợp với người đẹp. (Ảnh: FBNV)

Cô nàng trông thoát tục khi diện lên người trang phục của “thần tiên tỉ tỉ”. (Ảnh: FBNV)

Vốn sở hữu nước da trắng, thân hình thon thả, đôi mắt to tròn nên không khó để người đẹp Trà Vinh hoá thân vào hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ”. Chiếc váy dùng chất liệu lụa và voan mỏng, có độ bay bổng càng tôn thêm sắc đẹp ngày càng hoàn thiện của Ngọc Trinh.

Khó ai có thể không ngây ngất trước nhan sắc này. (Ảnh: FBNV)

Chất liệu lụa và voan mỏng càng tôn lên nước da trắng, thân hình mảnh mai của Ngọc Trinh. (Ảnh: FBNV)

Thường ngày hay diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, ít ai ngờ rằng hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ” cũng phù hợp với “nữ hoàng nội y” không kém. Cách đây vài ngày còn hoá phong cách bánh bèo hay thập niên 60, giờ lại đến Tiểu Long Nữ, mà hình ảnh nào cũng xinh đẹp thành công, đúng là khó có gì làm khó được nhan sắc của “nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh đang bước sang thời kỳ đỉnh cao nhan sắc dù tuổi đã chạm mốc 30. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Ngọc Trinh hoá thân vào hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ”. Năm 2014, Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi thực hiện bộ ảnh Tiểu Long Nữ phiên bản gợi cảm cho một quảng cáo game.

Ngọc Trinh từng biến tấu hình ảnh Tiểu Long Nữ vào 6 năm trước. (Ảnh: Thanh Niên)

Lý do là hình ảnh Tiểu Long Nữ vốn được ca ngợi như biểu tượng của một vẻ đẹp thoát tục, thế nên khi Ngọc Trinh biến tấu hình ảnh Tiểu Long Nữ thành một “thần tiên tỉ tỉ” gợi cảm, diện bộ trang phục cổ trang cắt xẻ, khoe da thịt, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng rằng không thể chấp nhận được việc này.

“Khoe da thịt” trong hình ảnh Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Thời điểm đó “nữ hoàng nội y” nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô đang làm xấu hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ”, gây phản cảm và phẫn nộ cho người hâm mộ tiểu thuyết Kim Dung.

Tạo ra một nàng Tiểu Long Nữ gợi cảm nhưng Ngọc Trinh lại bị chỉ trích là phản cảm. (Ảnh: Thanh Niên)

Nhìn hình ảnh Tiểu Long Nữ của Ngọc Trinh 6 năm trước và hiện tại, ai nấy không ngớt lời khen ngợi cho Ngọc Trinh tuổi 30. Hầu hết khán giả đều nhận định “thần tiên tỉ tỉ” phiên bản Ngọc Trinh của hiện tại đẹp đúng chuẩn mực và dịu dàng hơn, dù kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Tuy nhiên, một bộ phận cho rằng Tiểu Long Nữ phiên bản Ngọc Trinh của quá khứ chỉ là làm theo định hướng của game chứ không phải tự cô nàng quyết định nên cũng có thể thông cảm bỏ qua.