Tái hòa nhập cộng đồng, Hòa Minzy tự tin vì dọn sạch bóng anti-fans, làm lại cuộc đời ở tuổi 25?

Sau ồn ào "vạ miệng" hồi đầu năm, Hòa Minzy đang sống trong những ngày hạnh phúc vì sạch bóng anti-fan.


 

Năm Kỷ Hợi chính là năm tuổi của Hòa Minzy và dường như mọi thứ đã dần tốt đẹp hơn đối với cô. Như đã biết , trong năm Mậu Tuất cô ca sỹ đến từ Bắc Ninh đã đạt tới kỷ lục vướng nhiều scandal nhất ở Vbiz. Đếm sơ sơ cũng phải 3 - 4 lần người đẹp phải lên tiếng xin lỗi hay thanh minh và cũng từ đó cái tên "Hòa Sorry" được ra đời.

Bỏ qua năm Mậu Tuất đen đủi, giọng ca "Rời bỏ" đã dần lấy lại cảm tình của khán giả. Mới đây, cô vui vẻ đăng ảnh khoe mái tóc ngắn cá tính với nội dung thông báo việc bước sang tuổi 25 "tuổi đẹp để lấy chồng". Ở dưới phần bình luận, Hòa Minzy tỏ ra xấu hổ khi không có ai khen cô trẻ. "Viết cái status để nhằm mục đích mọi người bảo là: Ôi! 25 gì mà trẻ thế. Sau chẳng ai nói. Nghĩ chui xuống hố thôi" - Hòa Minzy ngại ngùng.

Bên cạnh đó, cô còn tỏ ra phấn khích khi lần đăng ảnh lên facebook này không có anti-fan vào "ném đá". Chị cả nhà gia đình hoa dâm bụt vui vẻ nói: "May quá sau khi tôi viết vài dòng ý nghĩa của status. Mọi người đã bình luận tích cực về chủ đề cần nhắc tới rồi".

Dù sao năm cũ đã qua, chúng ta nên bỏ qua những gì đã xảy ra để Hòa Minzy hay các nghệ sỹ khác có cơ hội để sửa sai cũng như công hiến cho nghệ thuật nước nhà. Qua những bài học trong quá khứ, chắc hẳn Hòa Minzy đã nhận ra rằng, bước chân vào Showbiz không chỉ ngoại hình tốt, giọng đẹp mà nhân phẩm sẽ quyết định đến sự nghiệp của bạn.

Khán giả Việt là vậy, họ thích những cái đẹp trong tâm hồn hơn là vẻ bề ngoài lộng lẫy nhưng chất chứa những mưu đồ hèn hạ để được nổi tiếng.

Hòa Minzy sẽ lấy chồng trong Kỳ Hợi?

Đã có rất nhiều tin đồn về việc nữ ca sỹ Hòa Minzy sẽ lên xe hoa vào năm Kỷ Hợi 2019. Đầu tiên là việc công khai bạn trai đại gia cùng nhiều hành động tình cảm. Ngay cả quản lý của Hòa Minzy cũng từng vui vẻ hỏi về việc liệu sẽ được mời tham dự đám cưới Hòa Minzy hồi đầu năm 2018. Sau đó, một người thân cận của Hòa có nói: "Anh thấy Hòa ghi em trong danh sách mời rồi đấy. Danh sách mấy người đầu tiên luôn".

Thứ 2, bạn trai của cô cũng đứng tuổi khi bước qua tuổi 30 nên việc anh muốn xây dựng gia đình vào lúc này là rất hợp lý. Đặc biệt, năm Kỷ Hợi 2019 chính là năm đẹp nhất cho những cô gái sinh năm 1995 xuất giá (Hòa sinh năm 1995). Sẽ không mấy bất ngờ nếu như Hòa Minzy "báo cỗ" trong năm Kỷ Hợi 2019.

Xem thêm: Hòa Minzy cắt tóc ngắn cũn như thuở mới vào nghề, nhìn trẻ trung như mới 16 tuổi