Tạm quên scandal “7 sừng”, Kiều Anh giờ đã là "vợ sắp cưới của người ta" khi tung ảnh mặc váy cưới, sắp lên xe hoa

Sau thời gian "gây bão" trên mạng xã hội, Kiều Anh giờ đang tập trung cùng người yêu vun vén gia đình nhỏ sắp tới của mình. 

Kiều Anh Hera là cái tên không còn xa lạ trong làng streamer, đặc biệt sau khi cô nàng "gây bão" trên mạng xã hội từ vụ scandal “7 sừng” và sau đó là lần lượt tai tiếng liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. 


Kiều Anh tai tiếng một thời. 

Cũng sau sự việc, Kiều Anh dần trở lại với cuộc sống thường ngày cùng công việc streamer, dân tình cũng ít khi bắt gặp Kiều Anh xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông nhiều như trước nữa. 

Im ắng khoảng 1 năm sau 'bão', mới đây trên trang Facebook của Kiều Anh Hera bất ngờ đăng tải bức ảnh cô đi thử váy cưới kèm theo dòng chú thích: "Sắp bị xích". 


Kiều Anh Hera lựa váy cưới cho đại lễ của mình. Ảnh: FBNV.

Không chỉ Facebook Kiều Anh mà Facebook người yêu của Kiều Anh cũng liên tiếp "tung" loạt ảnh nàng streamer xinh đẹp, duyên dáng trong bộ váy cưới. Bên dưới phần bình luận là vô vàn lời chúc gửi đến cặp đôi và mong sẽ sớm có "thiệp hồng trao tay". 


Kiều Anh Hera duyên dáng trong bộ váy cưới. Ảnh: FBNV.


Ngắm nhan sắc lạ lẫm trong bộ váy trắng một chút!


Cũng ra dáng "cô dâu mới" rồi đấy!

Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng nàng streamer cũng tìm được hạnh phúc của đời mình. Mong rằng cặp đôi sẽ sớm tiếp lộ thời gian tổ chức đám cưới. 


Kiều Anh và người yêu. 

Tung ảnh cưới theo concept "cầu thủ", Duy Mạnh không ngờ lại để lộ clip hôn "Công chúa" phía sau tòa lâu đài cổ tích