Tấn Trường ngồi thẫn thờ một góc sau trận thua Trung Quốc

Một Tấn Trường vui vẻ, hài hước mỗi lần xuất hiện giờ lại thẫn thờ ngồi thu lu một góc. 

Facebook của thủ môn Tấn Trường hiện đang trở thành tâm điểm công kích của một bộ phận cổ động viên quá khích. Theo đó, sau khi để lưới nhà rung đến 3 lần khiến đội nhà phải nhận thất bại 3- 2 trướcTrung Quốc, Tấn Trường bỗng nhận về hàng loạt chỉ trích. Lý do là bởi nhiều người cho rằng Tấn Trường có phong độ không tốt và đã mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của ĐT Việt Nam.


Tấn Trường trong trận đấu đêm qua. 

Trước hàng loạt ý kiến khó nghe, thậm chí yêu cầu giải nghệ, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực Tấn Trường, khẳng định dù kết quả thế nào thì vẫn luôn ở bên và ủng hộ đội tuyển. 

Và mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc Tấn Trường sau trận đấu. Cụ thể, khi còi chung cuộc vang lên, các tuyển thủ Việt Nam buồn bã bước vào khu vực nghỉ, tất cả lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiếc nuối. Đáng chú ý là hình ảnh một Tấn Trường khác với sự vui vẻ, hài hước thường ngày nay lại đầy suy tư, thất thần ngồi sụp xuống đất. Có vẻ như anh cũng đang trải qua cảm giác không hề dễ chịu khi bị cầu thủ Trung Quốc làm khung thành rung lên 3 lần liên tiếp. 


Tấn Trường buồn bã bước vào khu vực nghỉ...


Anh thẫn thờ ngồi sụp xuống. 

Ngay sau khi phát hiện Tấn Trường buồn bã, ngồi thu lu một mình, cầu thủ Tiến Linh đã lập tức đến động viên. Cầu thủ số 22 còn chủ động kéo Tấn Trường đứng dậy cùng đội tuyển nhưng sau đó anh đành quay đi vì không thuyết phục được.


Tiến Linh ra sức động viên. 


Thua ai cũng buồn nhưng đây là kết quả bình thường trong mỗi trận bóng, các cầu thủ Việt Nam cũng đã cố gắng hết sức để đi đến được vòng này. Vì vậy mỗi chúng ta hãy là một người dùng MXH tỉnh táo, đừng dùng lời lẽ nặng nề để tấn công người khác vì bất cứ lý do gì.

HLV Park, Thanh Bình và Thủ môn Tấn Trường bị fan hâm mộ quá khích chỉ trích thậm tệ

Vậy là trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đã chính thức kết thúc vào rạng sáng ngày 8/10. Việc ĐT Việt Nam để thua sát nút ĐT Trung Quốc khiến một bộ phận người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khó chấp nhận... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]