Tặng chồng đại gia đồng hồ gần tỷ, bản giới hạn chỉ có 100 chiếc: Cuộc sống "Hòa Sorry" lên tầm cao mới rồi

Hòa Minzy sau thời trẻ tuổi nổi loạn đã dần trưởng thành hơn. Giờ cái tên của nữ ca sĩ phủ sóng trên mặt báo chỉ liên quan đến đồ hiệu, xe sang và độ giàu có. 

Rũ bỏ hình ảnh cô ca sĩ lắm thị phi liên tục xin lỗi, Hòa Minzy bước chân vào giới hào môn sau khi yêu thiếu gia ngành phân bón. Cô từng gây choáng khi khoe tấm thẻ đen quyền lực ít người có. Chỉ sau vài năm, cô xây nhà tặng bố mẹ, lo cho em trai học hành. Hòa Minzy mới đây còn khoe tặng chồng chiếc đồng hồ hàng hiệu phiên bản giới hạn, thế giới chỉ có 100 chiếc. 

Cô viết: "Cảm ơn đã order giúp anh nhà mình chiếc đồng hồ limited cực hiếm, màu xanh hợp mạng để thuận lợi làm ăn nè... Chiếc đồng hồ được trao đúng ngày hôm nay thật vô cùng ý nghĩa cho chúng ta! Hãy luôn nhớ về những mốc thời gian quan trọng chúng mình đã cùng trải qua Hải nhé! Yêu chồng!".

Được biết, chiếc đồng hồ Hublot chất liệu bằng vàng, có đính kim cương, trên trang web chính thức để giá gần 30 nghìn USD, tính ra cũng 700 triệu tiền Việt. Đây là mặt hàng khan hiếm, đặt về Việt Nam cũng phải giá tiền tỷ. Độ chịu chơi của Hòa Minzy đúng là không vừa, nguồn thu nhập hiện tại là con số ít người ngờ đến. Vài ngày trước đó, Hòa Minzy tặng sinh nhật em trai 20 triệu đồng chẳng hề tiếc rẻ. 

Cuộc sống của "Hòa sorry" đã lên tầm cao mới. Cô chăm sắm phụ kiện đắt tiền, mua nhiều bất động sản, đưa bố mẹ đi du lịch nước ngoài. Dù nổi tiếng chăm chỉ kiếm tiền, nhưng không thể không kể đến sự giúp sức của chồng thiếu gia khiến Hòa Minzy như "hổ thêm cánh".