Tạo dáng "sương sương" cũng có ngay ảnh đẹp ở ĐỒI HOA CÚC NÚI đang nở rộ

Chiang Mai không chỉ có nổi tiếng với lễ hội thả đèn trời, những ngôi chùa đẹp mà còn có một mùa hoa đẹp mê mẩn con tim mang tên cúc núi. 

Note liền tay 6 tọa độ ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt mùa thu này để "rinh" ngay ảnh đẹp

Rất nhiều du khách là người Thái hoặc khách du lịch quốc tế đã chọn đi du lịch Chiang Mai vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11 để được ngắm mùa hoa cúc núi nở rộ. Loài cúc núi này mọc tại trang trại Mon View Ngam, tọa lạc tại huyện Amphoe Mae Rim, phía Bắc tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) và cách trung tâm thành phố khoảng 35 km.

Vùng ngoại ô này cũng có rất nhiều loài hoa khác như dã quỳ, anh đào, hoa cánh bướm, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương,... nhưng nổi bật nhất, thơ mộng nhất vẫn là đồi hoa cúc dại. 

Hoa cúc ở đây có màu trắng muốt, cánh hoa nhỏ và ngắn nhưng nở thành nhiều lớp dày. Loài hoa này cũng có nhụy vàng như đa phần các loài cúc khác, tạo nên nét nổi bật giữa một góc trời trắng xóa. Tán cây khá cao, chúng mọc tựa vào những cung đường đất trên đồi, rồi rũ nhẹ những đóa hoa trắng xuống. 

Ghim ngay 6 địa điểm ngắm hoa Tam Giác Mạch đẹp nhất ở "Nơi đá nở hoa" - Hà Giang

Con đường đất quanh co dưới những bụi hoa cúc đã tạo thành một đường hầm hoa trắng, đây trở thành tọa độ check-in yêu thích của các cặp đôi khi đến tham quan.

Điều lưu ý khi bạn đến tham quan là bạn nên cẩn thận để trách làm nát hoa và không được tự ý hái hoa nhé! 

HOT: Mộc Châu xuất hiện "XỨ SỞ THẦN TIÊN THE HOBBIT" đang hot rần rật