Té ngửa trước những cái "nhất" không tưởng của loạt mẹ bầu hot hit showbiz Việt

Không chỉ gây chú ý bởi "tin vui" đang lớn dần trong bụng mà loạt mẹ bầu Vbiz sẽ còn khiến dân tinh phải bất ngờ bởi những cái "nhất" này đấy

1. Đông Nhi - Mẹ bầu điệu nhất showbiz

Từ khi chính thức công bố mang bầu, có thể thấy phong cách sexy quyến rũ trước đây của Đông Nhi  đang dần chuyển hướng sang những thiết thanh lịch dịu dàng hơn. Không chỉ vậy, giọng ca "Badboy" còn rất chăm chỉ đăng ảnh thả dáng đẹp "ná thở" khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày một rạng rỡ, trẻ trung của mẹ bầu.

Đụng hàng với vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng hậu, thế mà bà bầu xinh đẹp vẫn được quan tâm nhất hơn cả bởi vẻ tươi tắn rạng ngời

Tủ đồ của người đẹp bỗng hóa bảy sắc cầu vồng với các sắc hồng, xanh, vàng bắt mắt

2. Hồ Ngọc Hà - Mẹ bầu "ẩn" nhất showbiz

Chẳng công khai bụng bầu như bao sao nữ khác, Hồ Ngọc Hà lại có vẻ kín kẽ hơn hẳn. Sau khi tin đồn mang song thai rộ lên, "Nữ hoàng giải trí" bỗng nhiên lại ưa chuộng những chiếc váy dáng xuông đến lạ thường. Không chỉ vậy, style giấu bụng của người đẹp còn hết sức đa dạng và sáng tạo khi cô dùng cả nón và gối để che vòng eo đang ngày một lớn dần của mình.

Những chiếc váy xuông trở thành must have item trong tủ đồ của Hà Hồ

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp chọn kiểu váy đen tua rua vừa khoe được đôi chân nuột nà vừa khéo léo che đi vòng bụng

Những "phụ kiện" che bụng bầu được tận dụng đầy sáng tạo của "Nữ hoàng giải trí"

3. Quỳnh Anh - Mẹ bầu chịu chơi nhất showbiz

Trước tin đồn về đường dây làm giả đồ hiệu bị phát giác, mẹ bầu Quỳnh Anh chẳng ngại đích thân đến store cốt để mua được em túi Birkin "chuẩn auth" mặc kệ bụng bầu vượt mặt. Chưa kể trước đó, cô nàng còn khoe núi quà tặng của ông xã cũng như tung clip hẳn "đập hộp" xịn sò khiến dân tình không khỏi trầm trồ ghen tị.

Vừa tậu được "em" túi Birkin, nàng wag đã khoe ngay chiến tích trên Instagram

"Gia tài" đồ hiệu của mẹ bầu chịu chơi nhất Vbiz