Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng

Hàng loạt ngôi sao đình đám khắp nơi trên thế giới đang quy tụ lại ở iHeartRadio Jingle Ball 2019: BTS, Katy Perry, Billie Eilish, Camila Cabello và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Jingle Ball là tour diễn toàn cầu được tổ chức hàng năm ở các thành phố lớn trên khắp thế giới. Không chỉ quy tụ những ngôi sao Hollywood nổi tiếng, show diễn này cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn đến từ châu Á và đã trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất mỗi dịp cuối năm. Ngày 6/12 vừa rồi, iHeartRadio - Jingle Ball 2019 đã đặt chân đến sân vận động The Forum (Los Angeles) cùng dàn ngôi sao danh tiếng hứa hẹn sẽ đem lại một bữa tiệc âm nhạc khó quên cho khán giả.

Thảm đỏ của đêm diễn tại Los Angeles đã ghi lại nhiều khoảnh khắc sang chảnh lộng lẫy của dàn khách mời khủng. BTS hoàn toàn "xâm chiếm" trái tim của khán giả yêu nhạc nơi trời Âu với những bộ vest trắng đen lịch lãm như những chàng hoàng tử. Bên cạnh đó, Katy Perry lại rất "lồng lộn", mặc nguyên một cây đỏ đón Giáng sinh sớm lên thảm đỏ. Billie Eilish và Camila Cabello với phong cách đối lập cũng để lại nhiều ấn tượng trong đêm diễn vừa qua.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 1.

7 chàng hoàng tử BTS lịch lãm và cực kì bảnh bao ở thảm đỏ Jingle Ball.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 2.

Nhiều ARMY đến từ US UK đã đến để cổ vũ cho 7 chàng trai nhà Big Hit.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 3.

Đây chắc hẳn là dấu mốc đáng nhớ của BTS.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 4.

Katy Perry "nổi bần bật" với nguyên một bộ cánh màu đỏ. Cộng đồng mạng chỉ còn biết thốt lên: "Chị mặc thế này thì ai chơi lại chị đây".

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 5.

Giày cao gót đỏ, váy và mũ đỏ đậm chất Giáng sinh của giọng ca "Fireworks".

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 6.

Billie Eilish vẫn nổi bật với gu ăn mặc thời thượng có một không hai của cô nàng.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 7.

Bộ cánh hàng hiệu hoàn toàn ăn khớp với mái tóc "chất chơi" của Billie Eilish.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 8.

Camila Cabello xuất hiện với chiếc đầm trắng nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp rạng rỡ.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 9.

2019 là một năm thành công của Camila với hit siêu "khủng" "Senorita" kết hợp cùng bạn trai Shawn Mendes.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 10.

Camie Liz nhận được nhiều lời khen với cách trang điểm và làm tóc sang chảnh quyến rũ.

Thảm đỏ Jingle Ball 2019: BTS trắng toàn tập, không hề lép vế trước Katy Perry, Camila Cabello và dàn sao khủng - Ảnh 11.

Thời trang thảm đỏ không thể đơn giản hơn của Louis Tomlinson.

Nguồn: Justjared, Gettyimages