Thánh cà khịa VTV lại bắt chước màn thều thào của hot TikTok Khoa Vương: Tôi chiều em quá nên các em hư phải không?

VTV dạo này theo trend quá sát, khiến dân mạng không khỏi trận cười té ghế!

MC Việt Hoàng của chuyên mục điểm tuần VTV24-Đài truyền hình Việt Nam được dân mạng nhắc tới như là gương mặt vàng trong làng cà khịa.

Bởi bất kỳ khi có trend mới nào nổ ra trên mạng xã hội thì ngay sau đó sẽ có màn bắt chước hài hước không kém của MC này trên sóng truyền hình.

Mới đây khi anh chàng Khoa Vương - hot TikTok khuấy động mạng xã hội bằng những clip ghé miệng sát điện thoại thều thào: "Hình như tôi chiều em quá nên các em hư phải không?", MC Việt Hoàng lại có màn cà khịa lại hot không kém.

Cụ thể, trong chuyên mục Điểm tuần với chủ đề "Rảnh rỗi thời dịch", Việt Hoàng đã nhắc đến hành động "tự quay cảnh mình thủ thỉ rồi hôn chùn chụt vào chiếc điện thoại y như người vô thần vậy". Anh còn tự làm hình ảnh minh họa khiến nhiều người biết ngay anh đang nhắc đến nhân vật nào.

Tuy nhiên Việt Hoàng làm lại hành động này không phải là để cổ xúy mà anh cho rằng truyền thông đang  góp phần tạo ra "vòng xoáy thông tin", khiến thứ nổi tiếng lại không cần thiết, còn thứ cần thiết lại chẳng được nổi tiếng.

Trước đó nhiều người cũng chỉ trích anh chàng Khoa Vương này. Bởi những clip thều thào của anh vừa phản cảm vừa vô vị, chỉ những người nào quá mộng mơ, ảo tưởng thì mới thấy đó là hay ho.

=