Thanh niên chở bình hàn xì làm thủng toang cửa xe Mẹc, dân mạng chỉ trích: "Mấy thanh niên choai choai chở ga đi ẩu thật"

Một vụ tai nạn hi hữu xảy ra giữa một chiếc xe máy với chiếc Mercedes S400, chiếc xe máy chở bình hàn xì nhọn đã khiến chiếc S400 thủng toang cửa thành một lỗ to gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo thông tin trên một diễn đàn MXH, vụ va chạm giữa một xe máy chở bình hàn xì với một chiếc Mercedes S400 xảy ra trên phố Nguyễn Thị Định (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Rất may, vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng, chỉ có một lỗ thủng lớn để lại trên cửa sau xe Mẹc do chiếc đầu nhọn của bình hàn xì va vào.


Cửa xe Mẹc thủng, thanh niên chở bình bị thương nhẹ. (Ảnh: Cong Truongthanh)

Chứng kiến vụ va cham hi hữu, nhiều người cảm thông cho thanh niên làm nghề hàn xì vốn thu nhập không được bao nhiêu nay có thể phải đền bù cho chiếc xe Mẹc, ước tính chiếc cửa xe trị giá 400 triệu đồng. Chưa rõ lỗi vụ va chạm thuộc về ai nhưng nhiều người từng để ý khi tham gia giao thông nhận thấy những chiếc bình hàn xì thường được đặt ngang trên yên xe máy khi vận chuyển, gây cản trở giao thông. Trong vụ việc này, khi xảy ra va chạm thì chiếc bình gây lỗ thủng trên cửa xe là điều dễ hiểu.

Cũng có ý kiến cho rằng, chiếc xe Mẹc kia hẳn đã mua bảo hiểm nên bảo hiểm sẽ bồi thường chi phí thay cửa cho chiếc xe nên thanh niên hàn xì kia có thể sẽ được đỡ gánh nặng. Cũng có thể người lái xe Mẹc kia là người giàu có nên sẽ không bắt đền thanh niên này.


Xe máy không gương, không đèn, không biển số. (Ảnh: Cong Truongthanh)


Chiếc bình gây hỏng cửa xe Mẹc. (Ảnh: Cong Truongthanh)

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến cư dân mạng chỉ trích thói đi ẩu của những người chở hàng cồng kềnh bằng xe máy. Đó không chỉ là những thanh niên chở bình hàn xì mà còn là những thanh niên chở nước đi giao, đặc biệt là những "thanh niên choai choai" chở bình ga.

Tài khoản Đ.A.B nhận xét: "Nhìn chú này tội, cơ mà mấy ông chở ga đi ẩu lắm, có lần tôi bị 2 xe lượn lách đụng vào bay một đoạn. 2 đứa kia phi luôn một mạch, không hỏi thăm câu nào". Tài khoản L.C đồng tình: "Nhìn trên ảnh thì có vẻ tội nhưng đa số thấy bọn chở gas, nước đi ngoài đường chỉ mong giao thông túm cổ phạt...".

Tài khoản D.K.H phân tích: "Thấy cũng tội nhưng mà nhìn cái xe nó như thế kia, chở hàng nặng cồng kềnh mà phóng bạt mạng, rồi k đèn k biển k gương..., không lấy cái nghèo ra bao biện được, lỡ đây không phải là cái oto mà là người khác thì sẽ thế nào". Tài khoản N.Q.V nêu ý kiến: "Bác mẹc nếu ko có bảo hiểm thì xđ tự sửa thôi. Chứ tầm này ông kia đền tnao đc".../.