"Thánh sún" Ngân Thảo lên tiếng đáp trả tin đồn sống giả tạo: "Nếu sợ bị phát hiện lừa dối, tôi đã xóa hết ảnh cũ rồi"

Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp, sành điệu của Ngân Thảo trước khi giành 100 triệu tại "Thách thức danh hài". Vẫn có những ý kiến trái chiều bởi tin đồn cô sống giả tạo.

Sau khi tham dự chương trình Thách thức danh hài, "thánh sún" Ngân Thảo đã trở thành hiện tượng mạng xã hội. Cũng từ đây cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi, hình ảnh hay phát ngôn của cô cũng được cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, nhiều người đã không nhận ra Ngân Thảo mộc mạc, chân chất, bình dị trên sân khấu Thách thức danh hài ngày nào khi lục lại những hình ảnh trước kia của cô. Ở đó chỉ thấy một Ngân Thảo với lối trang điểm cuốn hút và lên đồ gợi cảm không giống những gì cư dâng mạng suy nghĩ.

Sau 5 năm "đập đi xây lại", "hotgirl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh ngày càng quyến rũ "nhan sắc vạn người mê"

Bên cạnh những lời khen, lời động viên thì một bộ phận dân mạng đã có những bình luận chỉ trích cho rằng Ngân Thảo giả tạo trên sóng truyền hình kể khổ là thế nhưng lại vẫn vô tư thoải mái ăn diện. Ngân Thảo chia sẻ: "Tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ học do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. Tôi tủi thân rất nhiều, mọi người cũng không hiểu hết được những gì tôi phải chịu đựng.

Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. 

Tôi khóc không phải để than khổ mà vì chạm đến nỗi đau và cảm xúc của mình".

Trước những lời quy chụp nói rằng cô sống giả tạo, tỏ vẻ ngây thơ trên truyền hình, "thánh sún" cũng từng giải thích khi livestream cô vẫn nói trôi chảy, hoạt bát. Công việc của cô là buôn bán hàng online phong cách ăn mặc có phần gợi cảm là điều dễ hiểu.

"Nếu đã muốn từ chối điều đó, tôi đã xoá hết những clip livestream hay hình ảnh ăn mặc sexy trước đây trên Facebook. Thay vào đó là hình ảnh quê mùa, hiền hậu, chân chất để mọi người thương hơn. Nếu tôi là người gian manh tôi đã xoá hết rồi, không để mọi người bắt lỗi mình đâu", Ngân Thảo đáp trả trước những bình luận quy chụp.

Sau khi được biết đến, "thánh sún" vẫn duy trì cuộc sống của mình. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm với cô trước sự chỉ trích mà cô nhận phải. Có lé đó là tình trạng chung mà một người bất ngờ trở nên nổi tiếng sẽ dễ gặp phải.

" Công việc kiếm cơm của người ta thì phải ăn mặc thế chứ gì mà soi ghê thế"

"Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ đây, thôi thì cứ sống thật với bản thân và mọi người xug quanh mình là được".

Hy vọng qua những chia sẻ của "thánh sún", mọi người thông cảm và có cái nhìn thoáng hơn đối với cô.

Cặp đũa lệch vợ "vịt bầu" chồng chuẩn "oppa" nên duyên nhờ chương trình Running Man giờ ra sao?